sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Ange Postecoglou lên tiếng, ngã ngũ khả năng Harry Kane rời Tottenham

Thứ ba, 11/07/2023 09:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Ange Postecoglou thừa nhận rằng chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về tương lai của ngôi sao Harry Kane trong bối cảnh cầu thủ này đang được Bayern Munich quan tâm mạnh mẽ.

Mới đây, theo tờ ESPN đưa tin, huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Ange Postecoglou thừa nhận rằng ông rất muốn giữ chân Harry Kane tiếp tục ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vị thuyền trưởng của Spurs vẫn chưa nhận được bất kỳ sự đảm bảo nào về tương lai của cầu thủ này trong bối cảnh gã khổng lồ Bayern Munich đang nỗ lực tìm cách chiêu mộ chân sút người Anh.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ tờ Bild cho biết Hùm xám sẽ không chấp nhận chi ra số tiền lên tới 100 triệu Euro cho Harry Kane và sẽ rút lui khỏi thương vụ này.

i (5)
HLV Ange Postecoglou lên tiếng, ngã ngũ khả năng Harry Kane rời Tottenham

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của câu lạc bộ phía Bắc London, huấn luyện viên Postecoglou cho biết rằng: "Harry là người đã gắn bó lâu dài với lịch sử của câu lạc bộ này và cậu ấy rất quan trọng. Harry là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới và tôi muốn có cậu ấy trong đội hình. Cuộc trò chuyện của tôi sẽ là về cách chúng tôi có thể đem đến thành công cho CLB. Đó rõ ràng cũng là điều cậu ấy muốn". 

Sau khi được liên kết với Bayern Munich, tiền đạo Harry Kane sẽ trở lại làm việc tại Tottenham vào tuần này để tập luyện trước mùa giải. Tuy nhiên, sự không chắc chắn xung quanh tương lai của đội trưởng đội tuyển Anh tại Tottenham sẽ không biến mất. Chính vì vậy, chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Úc cho biết ông rất muốn có cuộc hội đàm với chàng tiền đạo này.

"Cuộc trò chuyện của tôi với anh ấy sẽ là về cách chúng ta có thể làm cho CLB này thành công và tôi không nghi ngờ gì nữa, đó cũng là điều anh ấy muốn. Tôi muốn giới thiệu bản thân với Harry và cho anh ấy thấy tầm nhìn của tôi về CLB, tôi cũng muốn lắng nghe những gì anh ấy nghĩ CLB cần làm gì để thành công. Sau đó chúng tôi sẽ cùng bước ra sân tập đó và cố gắng đạt được những điều đó.

Vào lúc này, tôi chưa thể đảm bảo rằng Harry Kane sẽ chắc chắn ở lại Tottenham mùa tới. Tôi cũng không hy vọng hay chờ đợi điều gì cả. Những vấn đề như thế này không bao giờ có thể được giải quyết nhanh chóng cả. Tôi chỉ có thể nói rằng Harry Kane hiện vẫn là một phần của Tottenham và cậu ấy cũng rất sẵn sàng trở lại tập luyện cùng toàn đội".

skysports-harry-kane-spurs_6161434 (1)
HLV Ange Postecoglou lên tiếng, ngã ngũ khả năng Harry Kane rời Tottenham

Postecoglou được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Spurs vào tháng 6 sau khi rời Celtic , nơi ông đã giành chức vô địch Giải Ngoại hạng Scotland, Cúp Liên đoàn Scotland và Cúp Scotland mùa giải 2022-23.

Theo dõi Sports442 trên