sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Man United nhận 'đòn đau' trong thương vụ hỏi mua thủ thành thay thế David de Gea

Thứ ba, 04/07/2023 20:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Man United đã đề xuất mức giá 35 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Andre Onana, tuy nhiên, phía Inter Milan đã từ chối lời đề nghị này.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đang cần gấp một thủ thành mới để thay thế David de Gea sau khi cầu thủ này chính thức hết hạn hợp đồng vào hôm 30 tháng 6. Tuy nhiên, theo tờ Mirror tiết lộ, việc theo đuổi thủ môn Andre Onana của Man United hiện đang gặp trở ngại khi Inter Milan từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá khoảng 35 triệu bảng của Quỷ đỏ. 

Andre-Onana-transfer-price-to-Manchester-United-is-set-for-55-million
Man United nhận 'đòn đau' trong thương vụ hỏi mua thủ thành thay thế David de Gea

Được biết, vị thuyền trưởng của đội bóng nửa đỏ thành Manchester, ông Erik ten Hag rất muốn có được sự phục vụ của thủ thành người Cameroon, tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng hạn chế đang khiến cho thương vụ này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Nguyên nhân một phần đến từ việc câu lạc bộ vừa phải chi trả 60 triệu bảng cho thương vụ hỏi mua ngôi sao Mason Mount của Chelsea, trong khi ngân sách mà Quỷ đỏ cấp cho Erik ten Hag để bổ sung nhân sự trong phiên chợ hè 2023 chỉ là 120 triệu bảng.

Man United đã tham gia vào các cuộc đàm phán với đại diện của Onana và tưởng chừng mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng hơn bởi vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ và thủ thành sinh năm 1996 đã từng có thời gian gắn bó cùng nhau ở Ajax. Tuy nhiên, việc Inter Milan định giá 60 triệu bảng cho "người gác đền" 27 tuổi này đã khiến MU khó có thể đáp ứng được yêu cầu của á quân Champions League mùa giải năm nay. 

0_GettyImages-1498133847
Man United nhận 'đòn đau' trong thương vụ hỏi mua thủ thành thay thế David de Gea

Onana sở hữu những phẩm chất mà huấn luyện viên người Hà Lan mong muốn, bao gồm sự thoải mái với trái bóng dưới chân và kinh nghiệm lọt vào trận chung kết UEFA Champions League với Inter Milan. Tuy nhiên, nếu chi quá nhiều tiền cho Onana, Quỷ đỏ sẽ không đủ tài chính chiêu mộ tiền đạo. Bổ sung thủ môn, tiền vệ và tiền đạo là ba yêu cầu chính của Ten Hag trong hè 2023, nhưng nhiều khả năng lãnh đạo đội bóng không thể đáp ứng cả ba.

Theo dõi Sports442 trên