sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Inter Miami tiếp tục gây thất vọng, CĐV ngóng chờ ngày Messi 'ra tay'

Thứ tư, 05/07/2023 09:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiếp một đối thủ đang đứng top đầu trên bảng xếp hạng là Columbus, Inter Miami đã rất chật vật mới có thể giành về được 1 điểm sau hơn 90 phút thi đấu.

Vào 6h30 ngày 5 tháng 7 (theo giờ Việt Nam), Inter Miami tiếp tục có màn đối đầu với Columbus trên sân nhà trong khuôn khổ giải bóng đá Nhà nghề Mỹ 2023. 

messi-tiep-tuc-nhan-tin-khong-the-buon-hon-tu-inter-miami-299514
Inter Miami tiếp tục gây thất vọng, CĐV ngóng chờ ngày Messi 'ra tay'

Sau trận hòa 1-1 trước Austin cách đây ba ngày trước, đội bóng của Messi dường như đã có thêm tự tin hơn trước trận chạm trán với một đối thủ hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khác với dự đoán, cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng và có rất ít cơ hội rõ ràng được tạo ra trên sân. 

Phải đến phút thứ 23 của trận đấu, Darlington Nagbe's bên phía Columbus mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Những phút sau đó, đội khách có vẻ bình tĩnh hơn trên sân, tuy nhiên, trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi và Columbus vẫn đang giành được lợi thế lớn hơn. 

Bước vào hiệp hai, cả hai đội tiếp tục dồn lên tấn công và mọi nỗ lực đã được đền đáp khi đội bóng đến từ thành phố Florida có pha ghi bàn gỡ hòa nhờ pha lập công của chân sút sinh năm 2000, Leonardo Campana. Bàn thắng này cũng giúp Inter Miami có thêm tự tin hơn, dẫu vậy, niềm vui đã nhanh chóng vụt tắt khi Christian Ramirez lại một lần nữa đưa Columbus vượt lên dẫn trước 2-1. 

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía đội khách thì chỉ hơn 15 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Josef Martinez đã có pha sút tung lưới đối phương ngay ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, giúp Inter Miami nuôi hy vọng giành được 1 điểm. 

Ở những phút thi đấu bù giờ, cả hai đội vẫn chưa thể tận dụng tốt cơ hội để chốt hạ trận đấu, chung cuộc, Inter Miami có trận thứ hòa thứ hai liên tiếp và vẫn chưa thể nếm trải được mùi vị chiến thắng sau một chuỗi trận dài đầy thất vọng.

Kết quả này chắc chắn là một tin không vui dành cho Messi và các đồng đội, chính vì vậy, người hâm mộ đội bóng đang nuôi hy vọng sự góp mặt của tuyển thủ người Argentina cũng như Busquets sẽ giúp Inter Miami sớm vực dậy trở lại.

beckham-messi-1682648001858356867601
Inter Miami tiếp tục gây thất vọng, CĐV ngóng chờ ngày Messi 'ra tay'

Trong khi đó, ở trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng của David Beckham vẫn tiếp tục làm mưa làm gió với những ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu. Dù đã chiêu mộ thành công Lionel Messi và  Sergio Busquets, tuy nhiên, Inter Miami vẫn chưa ngừng mua sắm trong hè này.

Đội bóng mới của El Pulga vẫn muốn chiêu mộ nhiều cựu cầu thủ của Barca nhất có thể. Miami đang trong các cuộc đàm phán nâng cao với hậu vệ Jordi Alba, đồng thời cũng có ý định chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez. 

Theo dõi Sports442 trên