sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Virus FIFA tiếp tục đeo bám Man Utd, hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ lâm nguy

Thứ ba, 28/03/2023 06:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd tiếp tục thiệt quân ở khu vực trung tuyến khi tiền vệ Marcel Sabitzer đã dính chấn thương trong lúc đang là nhiệm vụ tại ĐTQG Áo.

HLV trưởng tuyển Áo là Ralf Rangnick đã xác nhận tiền vệ Marcel Sabitzer của Man Utd đang gặp vấn đề về đầu gối. Cầu thủ 29 tuổi này vừa qua cũng đã vắng mặt trong trận đấu với Estonia ở vòng loại Euro 2024.

Marcel Sabitzer trước đó đã vắng mặt trong đội hình của Man Utd ở trận đấu với Real Betis tại UEFA Europa League và Southampton tại Old Trafford trong tháng này vì một chấn thương không xác định, nhưng đã chơi đủ 90 phút trước Fulham ở trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ quốc tế. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi 2 bàn cho Áo trong chiến thắng 4-1 trước Azerbaijan.

sabitzer thi dau khong he te chut nao trong mau ao cua man utd
Sabitzer thi đấu không hề tệ chút no trong màu áo của Man Utd.

Mặc dù Sabitzer không thể thi đấu ở trận gặp Estonia vừa qua nhưng cầu thủ này vẫn nhận được sự khen ngợi của HLV Ralf Rangnick cho màn trình diễn trước đó khi đối đầu với Azerbaijan

"Màn trình diễn của Sabi thật xuất sắc", Rangnick nói.

"Bạn không thể nói điều đó theo bất kỳ cách nào khác. Anh ấy đơn giản là một cầu thủ có rất nhiều phẩm chất. Tôi nghĩ rằng sự thay đổi đã giúp anh ấy tốt hơn. Anh ấy đang thăng hoa theo đúng nghĩa đen, điều đó rất, rất tốt".

"Anh ấy tự tin hơn rất nhiều so với khi còn ở Bayern Munich".

tien ve 29 tuoi lap mot cu dup trong chien thang cua ao truoc azerbaijan
Tiền vệ 29 tuổi lập một cú đúp trong chiến thắng của Áo trước Azerbaijan.

Mặc dù bản hợp đồng cho mượn tới Man Utd không có điều khoản mua đứt nhưng cơ hội để Marcel Sabitzer có thể ký dài hạn với Quỷ Đỏ là rất lớn một khi cầu thủ người Áo thể hiện tốt. Với việc Casemiro phải nghỉ thi đấu 3 trận tới tại Premier League, cơ hội để tiền vệ 29 tuổi "ghi điểm" trong mắt HLV Erik ten Hag là vô cùng nhiều và Sabitzer cần phải nắm bắt được.

Tuy nhiên, chưa rõ chấn thương này của tiền vệ 29 tuổi sẽ ra sao và sẽ cần một buổi đánh giá cụ thể của đội ngũ y tế trước khi có thông báo chính thức. Thế nhưng theo HLV Ralf Rangnick thì đây không phải là một chấn thương nặng và Sabitzer có thể sẽ sớm quay trở lại thi đấu.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên