sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tiết lộ không khí phòng thay đồ của Man Utd sau thất bại trước Newcastle

Thứ sáu, 07/04/2023 15:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ của Man Utd là Lisandro Martinez đã có những tiết lộ về phòng thay đồ của Man Utd sau thất bại trước Newcastle khi các cầu thủ đã có "một buổi họp kín”.

Man Utd đã trở lại mạch chiến thắng khi đã hạ gục Brentford với tỉ số 1-0 trên sân nhà Old Trafford và đoàn quân của Erik ten Hag cũng đã trở lại với vị trí thứ 4. Đây thực sự là phản ứng mà Quỷ Đỏ cần sau trận thua thảm hại 0-2 trước Newcastle.

Theo tiết lộ của Lisandro Martinez, sau thất bại trước Newcastle, toàn đội đã có một buổi nói chuyện riêng trong phòng thay đồ. Hậu vệ người Argentina cho biết Man Utd không thể lặp lại thất bại như trước đó nếu họ muốn giành tấm vé quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League

cau thu man utd hop rieng sau that bai truoc newcastle
Cầu thủ Man Utd họp riêng sau thất bại trước Newcastle.

Nhà vô địch World Cup 2022 cũng cho biết các cầu thủ phải thể hiện tinh thần “chiến đấu” và “tôn trọng” đối với huy hiệu Man Utd sau khi thất bại trước đội bóng của Eddie Howe.

"Chúng tôi đã nói chuyện, chúng tôi đã nói chuyện như một đội", Martinez chia sẻ.

"Chúng tôi biết không thể chơi như vậy, đặc biệt là những trận đấu như thế này".

"Chúng tôi phải chiến đấu nhiều hơn đối thủ, chúng tôi phải chơi với đam mê hơn, với nhiều năng lượng hơn. Bây giờ, mỗi trận đấu là một trận chung kết và bạn phải chơi với niềm đam mê, bạn phải sẵn sàng, phải nhạy bén và chiến đấu vì 3 điểm".

“Nếu bạn không làm điều đó, tôi nghĩ bạn không thể hiện sự tôn trọng đối với CLB này. Bạn phải luôn chiến đấu, trong mọi trận đấu - chiến đấu vì huy hiệu này".

Phản ánh về chiến thắng sít sao của Man Utd trước Brentford, Lisandro Martinez cho biết điều đó cực kỳ quan trọng trong cuộc đua giành vị trí trong top 4. Thêm nữa, chiến thắng trên sân nhà trước Everton vào cuối tuần sẽ giúp Quỷ Đỏ tạo ra lợi thế 6 điểm trước đội xếp thứ 5 là Tottenham.

man utd co thang loi quan trong truoc brentford
Man Utd có thắng lợi quan trọng trước Brentford.

"Đó là 3 điểm quan trọng đối với chúng tôi", cầu thủ người Argentina nói thêm.

"Chúng tôi muốn ở đó, đặc biệt là đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League".

"Điều đó tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi không cần phải nghĩ đến những đối thủ khác. Chúng tôi chơi như chúng tôi đã làm với Brentford".

“Tôi thực sự thích phản ứng của đội, nỗ lực nữa. Chúng tôi đã thắng trận đấu và điều đó thật tốt. HLV Erik ten Hag rất vui. Chúng tôi phải tiếp tục với tâm lý này".

“Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc cho đội và cũng thực sự tự hào. Bây giờ chúng tôi đã có 3 điểm và chúng tôi phải nghĩ đến Everton và chúng tôi phải làm việc rất nhiều.”

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên