sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Christian Eriksen rạng rỡ trên sân tập của Man Utd trong ngày quay trở lại

Thứ sáu, 07/04/2023 13:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Christian Eriksen đã quay trở lại tập luyện cùng với toàn đội Man Utd và sẵn sàng cạnh tranh một xuất đá chính trong đội hình của Quỷ Đỏ để tiếp đón Everton vào cuối tuần.

Christian Eriksen đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương dây chằng mắt cá trong chiến thắng 3-1 trước Reading ở FA Cup vào ngày 28/01. Tiền vệ này đã bỏ lỡ 16 trận đấu và ban đầu dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 4.

Tuy nhiên, Eriksen đã tập luyện chăm chỉ để phục hồi và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại khu phức hợp Carrington của Man Utd. Tuyển thủ Đan Mạch đã trở thành một phần quan trọng của đội hình Quỷ Đỏ kể từ khi gia nhập vào mùa hè và khả năng có thể sẽ góp mặt trong trận đấu với Everton vào cuối tuần.

christian eriksen rang ro tren san tap cua man utd
Christian Eriksen rạng rỡ trên sân tập của Man Utd.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Brentford, HLV Erik ten Hag rất hy vọng về sự trở lại của tiền vệ này.

"Không phải cho ngày mai, nhưng anh ấy sẽ trở lại sân cỏ", Ten Hag nói. 

"Anh ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội, vì vậy bây giờ chúng tôi phải xem anh ấy có thể tiến bộ nhanh như thế nào".

Mặc dù họ có sự trở lại của Christian Eriksen nhưng Man Utd vẫn ý thức rằng không nên vội vàng đưa tiền vệ này trở lại sân ngay bởi lo ngại chấn thương tái phát. Ngoài ra, cầu thủ người Đan Mạch cũng đã có những chia sẻ của cá nhân mình.

"Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp. Tôi mới bắt đầu ra ngoài với đôi giày bóng đá," anh ấy nói với podcast của Man Utd vào tuần trước. 

"Sau đó, chúng tôi bắt đầu từ đó, đó là bước tiếp theo. Tôi đã ở trong phòng tập thể dục được vài tuần bây giờ và bây giờ là lúc để thực hiện buổi tập tiếp theo bên ngoài".

tien ve nguoi dan mach san sang cho tran dau vao cuoi tuan
Tiền vệ người Đan Mạch sẵn sàng cho trận đấu vào cuối tuần.

Christian Eriksen là cầu thủ quan trọng của HLV Erik ten Hag kể từ khi ký hợp đồng vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do sau quãng thời gian ở Brentford. Cầu thủ 31 tuổi này đã có 30 lần ra sân mùa này, đóng góp 2 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Tiền vệ người Đan Mạch nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của mình và thường được ưu tiên lựa chọn bởi HLV Erik ten Hag hơn Fred và Scott McTominay ở hàng tiền vệ để đá cặp với Casemiro. Sự xuất hiện của Marcel Sabitzer đã giảm bớt gánh nặng ở tuyến giữa, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan được cho là vẫn nóng lòng muốn có sự góp mặt của Christian Eriksen càng sớm càng tốt.

Man Utd đang đứng thứ 4 tại Premier League, bằng điểm với Newcastle nhưng xếp sau do có chỉ số phụ thấp hơn. Vừa qua, Quỷ Đỏ đã có thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số 1-0 trước Brentford với việc Marcus Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại Old Trafford để chấm dứt chuỗi 3 trận không bàn thắng. 

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp tục được chơi tại Old Trafford để đối đầu với Everton trong trận đấu sớm vào thứ 7 trước khi bắt đầu trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League với Sevilla khi cũng được chơi trên sân nhà.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên