sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thomas Tuchel bị sa thải 'vì những lý do bí ẩn ngoài sân cỏ'

Thứ sáu, 10/03/2023 21:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo báo chí châu Âu, vợ cũ của HLV Thomas Tuchel là Sissi mới đây đã tiết lộ lý do thực sự khiến nhà cầm quân người Đức bị Chelsea sa thải.

Còn nhớ ở đầu mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải bởi thành tích không tốt ở giai đoạn đó của The Blues. Ngoài ra, cũng có những nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Đức không được lòng ông chủ mới của đội chủ sân Stamford Bridge là Todd Boehly.

vo cu tiet lo ly do thuc su hlv thomas tuchel bi chelsea sa thai
Vợ cũ tiết lộ lý do thực sự HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải.

Tuy nhiên tờ Bild của Đức mới đây đã đưa tin rằng Sissi, vợ cũ của HLV Thomas Tuchel đã nhận được một cuộc gọi từ Anh, trong đó nội dung đã cung cấp những lý do thực sự khiến vị chiến lược gia người Đức bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái.

Thậm chí, tờ Bild còn đưa tin rằng, Sissi đã soạn một Email với đầy đủ chi tiết những lý do mà HLV Tuchel bị sa thải và gửi đi. Sau khi biết tin, cựu "thuyền trưởng" của PSG đã tìm cách xóa Email đó.

Ngoài ra, vợ cũ của HLV Thomas Tuchel cũng đã được thông báo rằng các cầu thủ Chelsea đã không còn tôn trọng người đã dẫn dắt họ đến chức vô địch UEFA Champions League vào năm 2021. Những "lý do ngoài sân cỏ" đầy bí ẩn cũng được đưa ra. "Thuyền trưởng" người Đức được cho là đã đánh mất niềm tin của toàn đội do tính cách khó gần và hành vi thất thường, trong khi đời tư cũng là chủ đề đàm tiếu trong phòng thay đồ, theo The Independent. 

hlv thomas tuchel van dang that nghiep
HLV Thomas Tuchel vẫn đang thất nghiệp.

Thomas Tuchel hiện được cho là đã "phải lòng" bạn gái mới, Natalie Max, 35 tuổi, người Brazil và đã bắt đầu hẹn hò sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Sissi. 

Chiến lược gia người Đức đã không dẫn dắt một CLB nào khác kể từ khi bị Chelsea sa thải. Ông đã thắng 60 trong số 100 trận dẫn dắt Chelsea, đưa họ đến chức vô địch UEFA Champions League khi đánh bại Manchester City 1-0 ở Porto. The Blues cũng đã giành được UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup, cũng như lọt vào chung kết FA Cup.

HLV Thomas Tuchel kết hôn với Sissi năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái. The Mail on Sunday tiết lộ vào tháng 4 năm ngoái rằng cặp đôi đã chia tay và sau đó Sissi đã bắt đầu thủ tục ly hôn.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên