sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd đang sở hữu chân sút toàn diện bậc nhất châu Âu

Thứ sáu, 10/03/2023 19:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Carrington vẫn đang ghi bàn đều đặn giúp cho Man Utd giành thắng lợi qua từng trận đấu.

Man Utd đã vượt qua Real Betis với tỉ số 4-1 ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League. Những người lập công giúp Quỷ Đỏ có được kết quả tưng bừng đó bao gồm Marcus Rashford, Antony, Bruno Fernandes và Wout Weghorst.

marcus rashford tiep tuc no sung
Marcus Rashford tiếp tục nổ súng.

Chắc chắn người ta sẽ nhắc nhiều tới cái tên Marcus Rashford khi cầu thủ này tiếp tục lập công. Không có gì phải bàn cãi quá nhiều khi tiền đạo người Anh là một trong những chân sút đang có phong độ cao nhất ở bóng đá châu Âu lúc này. Bàn thắng mở tỉ số ở trận đấu vừa qua trước Real Betis đã cho thấy khả năng dứt điểm sắc bén như thế nào của Rashford.

HLV Erik ten Hag sẽ rất vui khi thấy cả 4 cái tên trong bộ tứ tấn công đều ghi tên lên bảng tỷ số, nhưng sự xuất sắc liên tục trong quãng thời gian vừa qua của Marcus Rashford mang lại cho vị chiến lược gia người Hà Lan sự tin cậy vào khả năng đóng góp cho đầu ra bàn thắng của toàn đội.

Man Utd đã rất xuất sắc trong việc triển khai lối chơi pressing tầm cao trước Real Betis, trong đó phải kể tới Marcus Rashford khi không chỉ đóng góp bàn thắng mà cầu thủ này còn rất chăm chỉ gây áp lực. Điều đó được thể hiện ở thông số Rashford đã giành thắng lợi ở 3 lần tranh chấp tay đôi dưới mặt đất và có một pha không chiến thành công mở ra cơ hội ngon ăn cho Wout Weghorst.

tien dao nguoi anh dang la mot trong nhung chan sut xuat sac nhat o chau au
Tiền đạo người Anh đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở châu Âu.

Nhìn chung, Rashford đã 6 lần giành lại quyền kiểm soát bóng cho Man Utd, tạo nền tảng cho sự thành công trong cách vận hành lối chơi của Quỷ Đỏ ở trận đấu vừa qua và làm rối loạn hàng thủ của Real Betis. Tiền đạo sinh năm 1997 cũng đã có đường chuyền khá ngon ăn cho Wout Weghorst nhưng đáng tiếc là cầu thủ người Hà Lan lại không thể dứt điểm thành bàn.

Rõ ràng có thể thấy, từ việc gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương, đảm bảo đầu ra bàn thắng ấn tượng với 26 bàn mùa này cho Man Utd trên mọi đấu trường cho tới đóng góp vào quá trình lên bóng của Quỷ Đỏ, Marcus Rashford thực sự là tiền đạo hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, đã có những thông tin về việc Man Utd muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp trong mùa hè tới để chia lửa cùng với Marcus Rashford. Những cái tên hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm tới là Victor Osimhen và Harry Kane.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên