sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mãi chưa thể 'giải cơn khát' danh hiệu, Harry Kane nói lời đau lòng về mục tiêu của Tottenham

Thứ sáu, 10/03/2023 14:36 (GMT+7)

Tiếp tục có thêm một mùa bóng trắng tay, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự thất vọng và thừa nhận như vậy là chưa đủ thoả mãn tham vọng của mình.

Tottenham đã bị loại khỏi Champions League mùa này và coi như có thêm một mùa bóng không danh hiệu kể từ năm 2008. Trong phần còn lại mùa giải, mục tiêu duy nhất của thầy trò Antonio Conte là bảo vệ vị trí trong Top 4.

"Kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League là không đủ", Harry Kane phát biểu sau khi Tottenham bị AC Milan loại ở vòng 16 đội Champions League hôm 9/3, "Với đội bóng này, chúng tôi nên giành được những danh hiệu. Đó là mục tiêu tối thượng".

Kane
Harry Kane thất vọng vì tiếp tục trắng tay cùng Tottenham

"Thời điểm này, top 4 Premier League là mục tiêu duy nhất còn lại của chúng tôi. Đây là kết quả đến từ việc chúng tôi chơi không tốt", Kane nhấn mạnh.

Chân sút 29 tuổi của đội tuyển Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới và vẫn còn cơ hội để gia nhập 1 CLB hàng đầu khác để đảm bảo cho anh cơ hội giành được những danh hiệu.

Tottenham đã hòa 0-0 với AC Milan trên sân nhà trận lượt về vòng 16 đội Champions League và thua chung cuộc 0-1. Việc bị loại ở đấu trường hàng đầu châu Âu xảy ra sau thất bại thảm hại tại Cúp FA trước Sheffield United thuộc Championship (giải hạng 2 Anh) và trận thua trước Wolves khiến Tottenham khó giữ vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.

Tình cảnh của Tottenham càng làm dấy lên khả năng chia tay Tottenham của Kane. Gần đây nhất, M.U là đội bóng lên tiếng muốn có đội trưởng đội tuyển Anh với mức lương "khủng" để bổ sung hàng công trong bối cảnh khâu ghi bàn phụ thuộc nhiều vào Marcus Rashford. Trước đó, Chelsea cùng Real Madrid và Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn có chữ ký của Kane.

Kane vs Conte
Kane nhiều khả năng rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu mới còn chiếc ghế của HLV Conte đang lung lay dữ dội

Cựu tiền đạo Thierry Henry khuyên Kane rời Tottenham: "Tới lúc cậu ấy ra đi. Một cầu thủ như vậy, một cầu thủ tầm cỡ, không nên chỉ nói về những bàn thắng khi kết thúc sự nghiệp. Nếu tôi là Kane, tôi sẽ không thể ngủ ngon vào ban đêm nếu chỉ có thể nói về bàn thắng sau khi giải nghệ".

Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Liverpool – Jamie Carragher khẳng định Harry Kane sẽ ra đi vào mùa hè này và điểm đến khả thi nhất là Man United: “Tôi nghĩ điều đó khá rõ ràng. Liverpool đã có Darwin Nunez, Man City sở hữu Erling Haaland và cậu ấy thì không thể tới Arsenal được.”

VIDEO: Ronaldo bị CĐV nhí chê bai không bằng Messi

Theo dõi Sports442 trên