sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thi đấu như mơ ngủ, Man Utd vẫn có được thắng lợi tối thiểu trước Bournemouth

Thứ bảy, 20/05/2023 22:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bàn thắng duy nhất của Casemiro đã giúp Man Utd có được cho mình thắng lợi với tỉ số 1-0 trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 37 Premier League.

Bournemouth 0-1 Man Utd

Bàn thắng

Man Utd: Casemiro (9')

Đội hình ra sân

Bournemouth: Neto, Smith, Zabarnyi, Senesi, Kelly, Anthony, Cook, Lerma, Brooks, Christie, Solanke

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw, Casemiro, Eriksen, Fernandes, Antony, Sancho, Martial

Ngay từ những phút đầu trận, đúng với những gì mà HLV Gary O'Neil đã tuyên bố, Bournemouth thi đấu không hề sợ hãi trước Man Utd. Đội bóng này sẵn sàng chơi bóng chứ không hề co cụm phòng ngự.

casemiro ghi ban thang duy nhat cho man utd
Casemiro ghi bàn thắng duy nhất chi Man Utd.

Tuy nhiên trong bối cảnh đó, chỉ một tình huống tổ chức tấn công, Man Utd đã mang về được cho mình bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 9 của trận đấu. Christian Eriksen đã có tình huống thả bóng vào vòng cấm. Hậu vệ của Bournemouth đã nỗ lực phá bóng nhưng đó là tình huống xử lý không tốt và Casemiro đã xuất hiện đúng chỗ tung người móc bóng tung lưới đội chủ nhà để giúp Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Man Utd đã chủ động kiểm soát thế trận ở trên sân và có những tình huống tổ chức tấn công ở hai hành lang biên. Dẫu vậy thì Quỷ Đỏ lại thể hiện tương đối đáng thất vọng trong những đường chuyền quyết định ở khu vực 1/3 cuối sân.

Ở phút thứ 27, Bournemouth có tình huống tổ chức phản công hiệu quả. Dominic Solanke sau những tình huống xử lý đã có được pha dứt điểm vào góc phải khung thành của Man Utd nhưng thật may là David De Gea đã có được tình huống chơi tập trung và cứu nguy cho Quỷ Đỏ.

david de gea khong it lan cuu nguy cho man utd tran nay
David De Gea không ít lần cứu nguy cho Man Utd trận này.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho Man Utd.

Ngay đầu hiệp 2, suýt chút nữa Man Utd đã để thủng lưới nếu không có sự xuất sắc của David De Gea. Hàng thủ của Quỷ Đỏ đã thể hiện hớ hênh và để cho David Brooks thoải mái băng xuống dứt điểm nhưng trong khung gỗ vẫn còn đó một De Gea quá xuất sắc.

Trong những phút sau đó, cả hai đội đều có được những tình huống ăn bàn đáng chú ý nhưng không đội nào có thể tận dụng được. Chung cuộc Man Utd đã mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn với thắng lợi tối thiểu 1-0.

Theo dõi Sports442 trên