sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Eriksen: 'Ronaldo đã để lại di sản lớn với MU nhưng chúng tôi sẽ dần quen với việc không có anh ấy'

Thứ năm, 29/12/2022 15:36 (GMT+7)

Tiền vệ Christian Eriksen mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về việc không còn sự hiện diện của Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford.

Ronaldo đã chính thức rời khỏi Man Utd sau bài phỏng vấn gây chấn động toàn cầu với nhà báo Piers Morgan. Không còn sự phục vụ của CR7, "Quỷ đỏ" cũng đã có những trận đấu đầu tiên và có kết quả trái ngược. Ở trận giao hữu trước khi Premier League khởi tranh trở lại thì họ thua nhưng ở cuộc đối đầu với Nottingham Forest vừa qua thì đội bóng này lại giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

Man Utd vs Nottingham Forest
Man Utd thắng tưng bừng ngày đầu trở lại Premier League mà không có Ronaldo

Sau trận đấu, tiền vệ Christian Eriksen đã có những phát biểu rất đáng chú ý về người đồng đội cũ Ronaldo với nhiều những cống hiến vĩ đại cũng như là để lại không ít tranh cãi với đội chủ sân Old Trafford, nhất là giai đoạn thứ hai khoác áo nửa đỏ thành Manchester.

Phát biểu sau chiến thắng trước Nottingham Forest vừa qua, cầu thủ người Đan Mạch cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi rất buồn khi Ronaldo không còn ở đây. Di sản và tên tuổi của anh ấy ở bất kỳ nơi nào cũng rất đặc biệt. Và đối với tôi, được chơi cùng anh ấy là điều may mắn nhất trong sự nghiệp".

"Nhưng mọi thứ vẫn phải tiếp diễn. Tất cả sẽ sớm quên anh ấy thôi, bởi chúng tôi cần phải tập trung giống như thời điểm anh ấy không ở đây".

Eriksen
Eriksen khẳng định Man Utd sẽ dần quen với cuộc sống không có Ronaldo

Eriksen đã có đường kiến tạo để Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Nottingham. Đề cập về chiến thắng này, tiền vệ người Đan Mạch nói: "Đó là trận đấu đầu tiên của Premier League sau World Cup, vì vậy rõ ràng điều quan trọng là phải bắt đầu lại. Với chiến thắng 3-0 trên sân nhà, đó là một cảm giác tốt và một khởi đầu tốt".

Chiến thắng trước Nottingham Forest đã giúp MU giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đáng nói, dù chưa sở hữu lực lượng mạnh nhất nhưng các tiền đạo của họ hiện tại đang có phong độ rất cao và sẵn sàng khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại.

VIDEO: CĐV Ấn Độ đập phá ảnh của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên