sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bruno Fernandes đáp trả những chỉ trích của Gary Neville và Roy Keane

Chủ nhật, 16/04/2023 17:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ của Man Utd đã bị những Gary Neville và Roy Keane chỉ trích vì những hàn hđộng được cho là "đi quá giới hạn" và "thiếu tôn trọng" ở mùa giải năm nay.

Bruno Fernandes đã hứng chịu nhiều chỉ trích về cách cầu thủ này hành động trên sân, cũng như phản ứng với các đồng đội của mình. Các huyền thoại của Man Utd là Gary Neville và Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Bruno và đặt dấu hỏi về hành động đó của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes đã thể hiện sự thất vọng của mình ở nhiều điểm khác nhau trong trận thua 7-0 của Man Utd trước Liverpool tại Premier League, điều mà Gary Neville cho rằng đó là một "sự ô nhục". Trong khi đó, Roy Keane thường xuyên lên tiếng chỉ trích tiền vệ người Bồ Đào Nha bởi hành vi của cầu thủ này trên sân cỏ.

bruno fernandes dap tra nhung chi trich
Bruno Fernandes đáp trả những chỉ trích.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đã phản ứng lại những lời chỉ trích đó bằng cách thừa nhận rằng hành vi của mình có thể vượt quá giới hạn, nhưng không bao giờ có thể thiếu tôn trọng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng tuyên bố rằng hành động của mình đối với đồng đội chỉ mang ý nghĩa động viên.

"Tôi nghĩ rõ ràng là đôi khi tôi đi quá giới hạn, tôi biết điều đó. Nhưng như tôi đã nói, điều đó có thể xảy ra với trận đấu và rất khó để kiểm soát cảm xúc", Bruno Fernandes nói với Sky Sports.

"Rõ ràng là tôi không bao giờ cố tỏ ra thiếu tôn trọng với bất kỳ ai. Như tôi đã nói, tất cả chúng ta đều cạnh tranh, tất cả chúng ta đều muốn giành chiến thắng và tôi chỉ nghĩ rằng cách tôi chơi, cách tôi cảm nhận trò chơi, niềm đam mê mà tôi dành cho trận đấu là cách tôi cảm thấy tốt hơn và tôi cảm thấy mình có thể cống hiến nhiều nhất cho đội của tôi và cho CLB của tôi. Đó là lý do tại sao tôi chơi theo cách đó và tôi cũng đã chơi như vậy từ năm 7 tuổi".

tien ve nguoi bo dao nha van duoc cac dong doi va hlv erik ten hag tin tuong
Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn được các đồng đội và HLV Erik ten Hag tin tưởng.

"Tôi không muốn thua bất kỳ trận đấu nào. Tôi thực sự cạnh tranh, tôi luôn cố gắng thúc đẩy và cố gắng hết sức mình và cũng thúc đẩy những người khác cố gắng hết sức bởi vì tôi tin rằng họ có thể làm tốt hơn những gì họ đang làm".

"Tôi hiểu những gì đang diễn ra đằng sau đó nhưng tôi không thể kiểm soát điều đó. Chúng ta đều biết các chuyên gia phải nói điều gì đó".

"Họ phải cống hiến cho công việc của mình vì họ nói những điều tồi tệ nhất, đôi khi họ càng nhận được nhiều công việc hơn. Chúng tôi phải sống với điều đó nhưng đối với tôi, đó là về việc các đồng đội của tôi ổn và hạnh phúc với điều đó. Bất cứ khi nào họ nói rằng họ cảm thấy khó chịu, tôi thích họ nói với tôi và vì vậy tôi bình tĩnh lại".

Theo dõi Sports442 trên