sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hé lộ đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Wout Weghorst

Thứ hai, 05/06/2023 08:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Everton quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với Man Utd là Wout Weghorst.

Các nguồn tin thân cận cho biết, Man Utd không có kế hoạch mua đứt tiền đạo Wout Weghorst của Burnley sau thời gian cho mượn tại Old Trafford. Tiền đạo người Hà Lan gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1 và đã đóng góp tương đối nhiều cho Man Utd về mặt lối chơi ở giai đoạn mà Anthony Martial chấn thương. 

Nhưng cầu thủ 30 tuổi người Hà Lan gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở Man Utd, với việc chỉ ghi 2 bàn sau 31 lần ra sân và cả 2 đều không ở Premier League. Mặc dù vậy thì Wout Weghorst cũng đã có được cho mình danh hiệu Carabao Cup vô cùng đáng nhớ với Quỷ Đỏ. 

wout weghorst roi man utd
Wout Weghorst rời Man Utd.

Một mùa giải tốt đẹp của Man Utd, khi họ trở lại UEFA Champions League với vị trí thứ 3 tại Premier League, nhưng vừa qua Quỷ Đỏ lại để cho Man City hạ gục trong trận chung kết FA Cup thực sự đáng tiếc. 

Trong khi đó, Everton lại có thêm một mùa giải tệ hại khi suýt phải xuống hạng trong 2 mùa giải liên tiếp.The Toffees cho thấy khả năng tận dụng cơ hội thực sự đáng thất vọng khi chỉ mang về cho mình 34 bàn sau 38 trận ở Premier League mùa này

Everton đang sở hữu cho mình chân sút Dominic Calvert-Lewin, tuy nhiên chấn thương đã khiến cầu thủ nãy bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải năm nay. Vì vậy mà đội bóng này đang rất muốn có được cho mình một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và cái tên đang được The Toffees nhắm tới là Wout Weghorst. 

everton quan tam toi tien dao nguoi ha lan
Everton quan tâm tới tiền đạo người Hà Lan.

Wout Weghorst chuẩn bị trở lại với đội bóng mới thăng hạng Premier League là Burnley. The Clarets đã giành chức vô địch Championship ở mùa giải 2022/23, hơn đội xếp thứ 2 là Sheffield United 10 điểm khi cán đích mùa giải với 101 điểm.

Wout Weghorst gia nhập Burnley vào tháng 1 năm 2022 từ đội bóng Đức Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng được báo cáo là 12 triệu bảng.

Nhưng giống như ở Man United, Wout Weghorst đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Burnley khi cầu thủ này cũng chỉ ghi được 2 bàn sau 20 lần ra sân cho đội bóng chủ quản. Cuối mùa giải 2021/22, Burnley cũng đã phải xuống chơi ở hạng đấu thấp hơn. 

Theo dõi Sports442 trên