sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Erik ten Hag: 'Đó là hai cầu thủ có giá trị rất lớn đối với Man Utd'

Thứ bảy, 08/04/2023 16:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã nhấn mạnh tầm quan trọng của bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen đối với Man Utd trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Christian Eriksen sẽ có mặt trong đội hình của Man Utd lần đầu tiên kể từ cuối tháng 1 khi Man Utd sẽ có màn đối đầu với Everton tại Old Trafford vào 18h30 hôm nay (giờ Việt Nam)

Cặp tiền vệ số một của HLV Erik ten Hag là Casemiro và Christian Eriksen không chơi cùng nhau ở Premier League trong gần 3 tháng. Ngoài ra, có thể thấy Quỷ Đỏ đã gặp nhiều khó khăn và mất thời gian thích nghi thế nào mỗi khi một trong hai cầu thủ này không góp mặt ở trên sân

hlv erik ten hag nhan manh tam quan trong cua bo doi casemiro va eriksen
HLV Erik ten Hag nhấn mạnh tầm quan trọng của bộ đôi Casemiro và Eriksen.

Vị "thuyền trưởng" của Man Utd rất mong mỏi về khả năng cả hai cái tên này sẽ có mặt trở lại trong phần còn lại của một mùa giải năm nay khi ông ấy cố gắng giành vị trí trong top 4.

Sau khi có được cho mình danh hiệu Carabao Cup, HLV Erik ten Hag cũng lạc quan rằng Man Utd có thể giành thêm một danh hiệu nữa là FA Cup hoặc UEFA Europa League.

"Rõ ràng Casemiro và Christian Eriksen là hai cầu thủ có giá trị rất lớn đối với Man Utd," Ten Hag nói.

"Chúng ta đều biết tầm quan trọng của hàng tiền vệ. Qua một số trận đấu, chúng tôi phải tìm sự cân bằng mới và điều đó không dễ dàng ở giai đoạn này của mùa giải".

"Chúng tôi đang ở đúng vị trí mong muốn và chúng tôi đang cạnh tranh cho top 4 Premier League, tứ kết Europa League và bán kết FA Cup".

chien luoc gia nguoi ha lan hy vong bo doi nay se khong gap phai van de gi trong phan con lai cua mua giai
Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng bộ đôi này sẽ không gặp vấn đề gì trong phần còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi đã giành được một chiếc cúp, vì vậy chúng tôi phải biến nó thành một mùa giải thực sự thành công. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, vì vậy tôi thực sự rất tích cực để có được giai đoạn cuối của mùa giải tốt nhất có thể và thậm chí nhiều danh hiệu bạc hơn nữa".

Christian Eriksen trở lại trước thời hạn một tháng, nhưng Ten Hag vẫn không hài lòng về pha vào bóng của tiền đạo Andy Carroll của Reading khiến cầu thủ người Đan Mạch bị tổn thương dây chằng mắt cá. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định rằng cả 2 chiếc thẻ đỏ dành cho Casemiro trong trận gặp Crystal Palace và Southampton đều không xứng đáng.

Khi được hỏi liệu Casemiro có bị trọng tài đối xử bất công không, Ten Hag trả lời: “Tôi không biết. Tôi tin tưởng vào quyết định của trọng tài. Nhưng với tôi, chắc chắn cả hai đều không phải thẻ đỏ".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên