sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Đối đầu Everton, Erik ten Hag nói lời thật lòng

Thứ bảy, 08/04/2023 14:34 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Everton, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về đối thủ của Man Utd và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Erik ten Hag đã tiến hành cuộc họp báo trước trận đấu với Everton tại Premier League của Man Utd.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời các câu hỏi mà phóng viên đưa ra trong buổi họp báo trước trận đấu, cũng như tâm lý của Man Utd và "thuyền trưởng" người Hà Lan cũng xác nhận sự trở lại của tiền vệ Christian Eriksen nhưng Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu.

erik ten than trong truoc tran dau voi everton
Erik ten Hag thận trọng trước trận đấu với everton.

Về đối thủ của Man Utd, Everton hành quân tới Old Trafford với một tinh thần tương đối phấn chấn kể từ khi HLV Sean Dyche tiếp quản đội bóng, Nên nhớ rằng, The Toffees đã thắng cả Brentford, và cầm chân được Chelsea cùng Tottenham trong những vòng đấu gần đây.

Trong mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã đánh bại Everton ở lượt đi Premier League khi phải hành quân tới sân của đối phương. Sau đó khi tái đấu tại FA Cup, Man Utd tiếp tục hạ gục The Toffees nhưng lần này, Quỷ Đỏ được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Nói về Everton, HLV Erik ten Hag cho thấy sự thận trọng của mình và đề cao công việc mà Sean Dyche - HLV trưởng của The Toffees đang làm kể từ khi tiếp quản đội bóng này: "Rõ ràng là một người quản lý đang làm một công việc tuyệt vời. Everton thực sự khỏe mạnh. Thể lực của họ rất xuất sắc nên chúng tôi phải chơi bóng phù hợp với điều đó".

man utd da toan thang ca hai lan gan nhat doi dau voi everton
Man Utd đa toàn thắng cả hai lần gần nhất đối đầu với Everton.

Man Utd đa toàn thắng cả hai lần gần nhất đối đầu với Everton.

"Chúng tôi phải chơi bóng với tinh thần cao nhất trong mọi trận đấu và cần có sự chuẩn bị. Đó phải là tiêu chuẩn khi bạn chơi cho Man Utd. Vì vậy, đây là yêu cầu bạn phải đạt được và đó cũng là trách nhiệm. Điều đó một cầu thủ phải thể hiện khi bạn chơi cho Man Utd. Vì vậy, bạn phải có trách nhiệm"

"Vì vậy chúng tôi phải luôn đáp ứng các tiêu chuẩn. Đó là về một nền văn hóa mà bạn chỉ có thể trở thành cầu thủ của Man Utd khi bạn đáp ứng các tiêu chuẩn đó. Và bạn phải luôn làm điều đó."

"Với một cầu thủ đang chơi ở đỉnh cao, việc cạnh tranh các danh hiệu, cạnh tranh chức vô địch Premier League là điều bạn phải luôn sẵn sàng".

Nhìn chung, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn được đánh giá vượt trội so với Everton ở trận đấu này và với việc còn được chơi trên sân nhà, Man Utd cần phải cố gắng mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên