sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đội hình Man Utd đối đầu Everton: Xoay tua hàng thủ

Thứ bảy, 08/04/2023 18:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đương nhiên sẽ đặt mục tiêu mang về 3 điểm trọn vẹn trước Everton khi tiếp đón đội bóng này trên sân nhà Old Trafford ở vòng 30 Premier League

Các học trò của HLV Erik ten Hag chào đón Everton tới Old Trafford trong trận đấu sớm nhất vòng 30 Premier League sau khi đã vượt qua Brentford ở trận đấu trước đó với tỉ số 1-0. Có được cho mình thắng lợi ở trận đấu này, Quỷ Đỏ sẽ tạm thời vượt lên trên Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH. 

Man Utd chắc chắn sẽ nỗ lực để đạt được 3 điểm trọn vẹn khi đội chủ sân Old Trafford cố gắng tạo ra khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Tottenham. Trong cuộc đụng độ với Everton, HLV Erik ten Hag đã đưa ra một số quyết định trong việc lựa chọn đội hình xuất phát của mình.

man utd tu tin tiep don everton tren san nha old trafford
Man Utd tự tin tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford.

Mặc dù mắc lỗi suýt phải trả giá trước Brentford nhưng David de Gea vẫn thể hiện rất tốt và đương nhiên thật khó để thay thế cầu thủ này. Việc HLV Erik ten Hag điền tên thủ thành người Tây Ban Nha vào đội hình xuất phát là điều hiển nhiên có thể đoán định được.

Trong trận đấu này, có tới 2 sự thay đổi nơi mặt trận phòng ngự so với trận gặp Brentford hồi giữa tuần. Đầu tiên đó là sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka sau khi bị ốm trước đó để thay cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải. 

Trong khi đó, Harry Maguire là người được lựa chọn xuất phát đầu tiên để thay thế cho Raphael Varane và đá cặp với Lisandro Martinez. Đây là điều dễ hiểu bởi trung vệ người Pháp khá mẫn cảm với các chấn thương và sẽ được giữ sức cho trận đấu giữa tuần sau khi Quỷ Đỏ đối đầu với Sevilla ở tứ kết UEFA Europa League.

Chiến lược gia người Hà Lan đã xác nhận rằng Christian Eriksen đã trở lại nhưng với sự thận trọng do lo ngại việc tái phát chấn thương, cầu thủ người Đan Mạch chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị thay vì đá chính. Bộ ba tiền vệ sẽ không có gì thay đổi khi Scott McTominay, Marcel Sabitzer và Bruno Fernandes sẽ góp mặt ngay từ đầu. 

sir alex ferguson da co mat tai old trafford de co vu cho man utd
Sir Alex Ferguson đã có mặt tại Old Trafford để cổ vũ cho Man Utd.

Trên hàng công đó là sự xuất hiện của bộ ba Marcus Rashford, Antony và Jadon Sancho. Những cái tên này đã có một màn trình diễn tốt trong trận đấu với Brentford hồi giữa tuần. Rashford là cái tên được lựa chọn đá cao nhất trên hàng công và được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng để nâng cao thành tích ghi bàn của mình mùa này.

Antony và Jadon Sancho sẽ là hai cái tên chơi ở hai bên cánh trong trận đấu này và hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" hàng phòng ngự của đối phương. Điều đó có nghĩa rằng ​​​​Wout Weghorst và Anthony Martial sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu này.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên