sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Gây bất ngờ, Man Utd tính 'cuỗm' bom tấn của Chelsea

Thứ sáu, 24/03/2023 14:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd được cho là vẫn đang quan tâm đến việc đưa ra một động thái cho ngôi sao đang được cho mượn tại Chelsea là Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Joao Felix chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid sau khi có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha có những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Cho đến nay, tiền đạo sinh năm 1999 đã ghi được 2 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho The Blues.

man utd van quan tam toi joao felix
Man Utd vẫn quan tâm tới Joao Felix.

Joao Felix được đánh giá là một tiền đạo đa năng, có tốc độ và kỹ thuật tốt. Cầu thủ 23 tuổi đã được rất nhiều các đội bóng lớn ở châu Âu đưa vào tầm ngắm trong đó có Man Utd, Arsenal hay PSG nhưng sau cùng, Felix đã chọn gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới đây của tờ AS, Man Utd rất muốn quay trở lại thương vụ chiêu mộ Joao Felix vào mùa hè này khi mà Atletico Madrid được cho là sẵn sàng đàm phán cởi mở hơn ở mùa hè này. Quỷ đỏ đã theo dõi những màn trình diễn đã qua của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại Premier League.

Nhà ĐKVĐ Carabao Cup hy vọng có được một trung phong đẳng cấp như Harry Kane của Tottenham Hotspur hay Victor Osimhen của Napoli nhưng với việc bị hét giá hai mục tiêu kể trên quá cao, việc Man Utd quay trở lại với thương vụ Joao Felix vào mùa hè là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, trong trường hợp đó, Quỷ Đỏ cũng sẽ phải bỏ ra con số 80 triệu bảng cho tiền đạo người Bồ Đào Nha nhưng rất có thể con số này sẽ được giảm xuống.

cau thu nguoi bo dao nha dang thi dau kha tot trong mau ao chelsea
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu khá tốt trong màu áo Chelsea.

Trong khi đó, Chelsea vẫn đang cân nhắc xem có nên thực hiện một thỏa thuận mua đứt với Joao Felix hay không khi đã chi quá nhiều tiền ở mùa đông vừa qua. Có những nguồn tin cho rằng BLĐ The Blues ưu tiên ký hợp đồng với một cầu thủ tiềm đạo cắm thuần hơn và chưa kể là trong mùa hè tới họ sẽ có sự gia nhập của bản hợp đồng mang tên Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

Man Utd được cho là sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ ở mùa hè tới đây để dọn đường cho các bản hợp đồng mới cập bến. Điều đó sẽ giúp đội hình của Quỷ Đỏ chất lượng hơn và giảm bới quỹ lương đang phình to như hiện tại.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên