sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không đành lòng rời xa sân cỏ, Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị đảm nhận trọng trách cao cả tại Milan?

Thứ năm, 21/09/2023 12:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo thông tin từ tờ Clutchpoints đăng tải, chủ sở hữu của AC Milan, Gerry Cardinale đã đề nghị cựu tiền đạo Ibrahimovic trở lại câu lạc bộ sau tuyên bố giã từ sự nghiệp cách đây không lâu.

Vào ngày 5/6 vừa qua, ngôi sao người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức nói lời giã từ với sự nghiệp sân cỏ. Tuy nhiên, những loạt sự kiện trong tháng 9 vừa qua đã làm dấy lên nghi vấn phải chăng cựu tiền đạo này sẽ sớm trở lại trong một vai trò nào đó tại câu lạc bộ cũ AC Milan.

head-coach-stefano-pioli-ac-845965800-1-1643
Không đành lòng rời xa sân cỏ, Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị đảm nhận trọng trách cao cả mới tại Milan?

Sau khi Milan phải trải qua thất bại thảm hại 1-5 trước đại kình địch Inter trong khuôn khổ vòng 4 Serie A, Ibrahimovic đã được bắt gặp có mặt trên sân tập của "Rossoneri". Được biết, sự hiện diện của cựu cầu thủ Man United có vai trò làm công tác tư tưởng, động viên các ngôi sao AC Milan trước thềm bước vào cuộc chạm trán với Newcastle tại vòng bảng Champions League. 

Đáng chú ý, cựu chân sút sinh năm 1981 cũng đã có cuộc gặp gỡ thân mật với ông chủ nửa đỏ thành Milan, Gerry Cardinale. Được biết, doanh nhân người Mỹ đã đề nghị Ibrahimovic trở lại với câu lạc bộ, tuy nhiên, vai trò mới của ngôi sao người Thụy Điển hiện vẫn chưa thể xác định. Dẫu vậy, theo một số nguồn tin uy tín tiết lộ, ý tưởng của Cardinale là để Ibrahimovic đóng vai trò cầu nối giữa ban lãnh đạo và các cầu thủ. 

AC-Milan-news-Zlatan-Ibrahimovic-to-be-offered-a-boardroom-role
Không đành lòng rời xa sân cỏ, Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị đảm nhận trọng trách cao cả mới tại Milan?

Nếu điều này trở thành hiện thực, huyền thoại của đội bóng nhiều khả năng sẽ đảm nhận các vị trí như Giám đốc thể thao hoặc Giám đốc kĩ thuật. Trước lời đề nghị của đội bóng cuối cùng anh gắn bó trong sự nghiệp quần đùi áo số, Ibrahimovic đã cảm ơn lời đề nghị của ông chủ câu lạc bộ và hứa hẹn sẽ đưa ra phản hồi trong thời gian sớm nhất. 

Dẫu vậy, thời điểm hiện tại được xác định là chưa chín muồi để cựu sao Man United trở lại với sân cỏ. Trong thời gian gần đây, Ibrahimovic được bắt gặp đang bận rộn với sự nghiệp kinh doanh của và dường như anh cũng đang có ý định tiếp tục theo đuổi lĩnh vực này trong tương lai. Chính vì vậy, việc cựu cầu thủ này có đảm nhận chức vụ mới tại AC Milan hay không hiện tại vẫn đang bị bỏ ngỏ và chỉ có thời gian và những người trong cuộc mới cho chúng ta được biết được đáp án chính xác của câu hỏi này. 

Theo dõi Sports442 trên