sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

U23 Indonesia hướng đến cú ăn 2 lịch sử, xưng vương ĐNÁ sau khi thắng cả Thái Lan và Việt Nam

Thứ sáu, 25/08/2023 07:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng U23 Indonesia HLV Shin Tae Yong đang rất tự tin hướng đến trận chung kết với U23 Việt Nam ở giải ĐNÁ.

U23 Indonesia đã đập tan mọi hoài nghi về sức mạnh ở vòng bảng bằng chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Thái Lan ở U23 Đông Nam Á, thành công ghi tên mình vào trận chung kết chạm trán U23 Việt Nam. Với những gì đã thể hiện trước người Thái, HLV Shin Tae có quyền tự hào về màn trình diễn của các học trò. 

" Tôi chẳng có bí quyết nào để giúp Indonesia lột xác, thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở bán kết. Đơn giản là chúng tôi càng đá nhiều, thì tính đoàn kết càng cao và chơi tốt hơn lên. Chúng tôi đã chơi tốt trước đội chủ nhà. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ U23 Indonesia ngày hôm nay", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ sau trận đấu. 

u23 indonesia
U23 Indonesia giành quyền vào chung kết U23 ĐNÁ sau khi đả bại chủ nhà Thái Lan.

Đáng chú ý, HLV Shin Tae Yong cũng đã có những nhận định về cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở trận chung kết:

"Các đối thủ tại bán kết đều rất mạnh. Cá nhân tôi thấy trận đấu chung kết sắp tới với Việt Nam sẽ rất hay. Chúng tôi sẽ tập trung vào bản thân, tìm ra điểm yếu của đối thủ. Trước đó, trận gặp Việt Nam ở bán kết SEA Games 32 là trận đấu mệt mỏi nhất nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. U23 Indonesia hy vọng sẽ đánh bại họ ở trận sắp tới đây".

Hậu vệ Muhammad Ferarri của Indonesia cũng háo hức tái đấu U23 Việt Nam: "Lần gần nhất gặp nhau là ở bán kết SEA Games 32, chúng tôi đã thắng Việt Nam. Vì vậy, toàn đội đang rất tự tin. Hy vọng chúng tôi cũng sẽ thắng họ ở trận đấu tới. U23 Indonesia phải rà soát lại các trận đấu đã qua để xem đội còn những sai sót gì và nhanh chóng khắc phục để chơi tốt hơn ở trận đấu cuối cùng".

hlv shin tae yong
HLV Shin Tae Yong tự tin sẽ tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam.

Theo lịch, trận chung kết U23 ĐNÁ giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào ngày mai 26/8. Với việc chỉ có hai ngày nghỉ, hai đội chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị kĩ càng về thể lực để sẵn sàng cho màn thư hùng này.

Theo dõi Sports442 trên