sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Indonesia 'khiếp vía' với U23 Việt Nam sau trận thắng hủy diệt Malaysia

Thứ năm, 24/08/2023 21:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia dành nhiều lời có cánh cho màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Malaysia trong trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

Chiều 24/8, U23 Việt Nam bước vào trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 gặp U23 Malaysia. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có màn thị uy sức mạnh đầy ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước đối thủ, qua đó giành quyền vào chơi ở trận chung kết giải đấu năm nay.

u23 viet nam vs u23 malaysia
U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Malaysia

Sau trận đấu, truyền thông Indonesia đã đồng loạt bày tỏ sự thán phục, đồng thời dành lời khen cho màn trình diễn của U23 Việt Nam.

Theo đó, trang Okezone bình luận: "Tấm vé vào chung kết đã thuộc Những chiến binh sao Vàng, sau chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục trước Malaysia trên sân Rayong Province Stadium, Rayong, Thái Lan.

U23 Việt Nam nhập quốc tốt. Họ ngay lập tức kiểm soát bóng và dồn ép mạnh mẽ lên hàng thủ của Malaysia. Những nỗ lực tấn công của U23 Việt Nam cũng chỉ mất 8 phút để được cụ thể hóa bằng bàn thắng…

U23 Malaysia không dễ chấp nhận thất bại. Họ vùng lên và tung ra những đòn tấn công khá nguy hiểm. Tuy nhiên, thay vì ghi được bàn thắng thì họ lại liên tiếp thủng lưới. Khi hiệp 1 khép lại, tỷ số đã là 3-0 cho U23 Việt Nam.

U23 Malaysia đã thực hiện thay đổi nhân sự giúp hàng công khởi sắc hơn nhiều, trong đó phải kể tới cầu thủ nhập tịch Fergus Tierney. Sự thay đổi này mau chóng tạo ra kết quả khi Malaysia đã một lần chọc thủng lưới U23 Việt Nam.

Sau đó, cuộc đấu tay đôi diễn ra khốc liệt hơn hẳn. Hai đội lần lượt tung ra những đợt tấn công. Tuy nhiên, nỗ lực của U23 Malaysia không mang lại kết quả với nguyên nhân là các cầu thủ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam đã chơi xuất sắc, tỏ ra quá chắc chắn..." . 

u23 viet nam vs u23 malaysia
U23 Việt Nam thi đấu áp đảo Malaysia

Bên cạnh đó, tờ báo xác của xứ Vạn đảo là Bola cũng đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

"U23 Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng ngay từ những phút đầu tiên. Sự thống trị của họ đã thể hiện bằng tỷ số 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại. Các cầu thủ tấn công bên phía U23 Việt Nam đã khiến khung thành của Rahalim gặp khủng hoảng.

U23 Việt Nam đã ghi tên mình vào trận chung kết. Họ sẽ chờ đợi đối thủ của mình sau trận đấu được dự báo đầy căng thẳng giữa U23 Thái Lan gặp Indonesia", tờ Bola viết.

Theo dõi Sports442 trên