sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Indonesia phát cuồng vì hủy diệt Thái Lan, đòi hạ nốt Việt Nam để xưng bá ĐNÁ

Thứ năm, 24/08/2023 22:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Indonesia không giấu được sự vui mừng khi đội nhà bất ngờ đánh bại Thái Lan ở bán kết U23 Đông Nam Á.

Trước trận bán kết với U23 Thái Lan, Indonesia bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. "Garuda" chỉ vượt qua vòng bảng với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mà thôi. U23 Indonesia thua Malaysia 1-2 và chỉ thắng được đội bóng lót đường Đông Timor với tỷ số tối thiểu 1-0.

Tuy nhiên màn trình diễn của U23 Indonesia trước Thái Lan đã khiến chính CĐV của họ phải ngỡ ngàng. Thầy trò HLV Shin Tae-yong hoàn toàn áp đảo Thái Lan ngay từ những phút đầu trận và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Nếu tận dụng tốt, tỷ số trận đấu còn có thể đậm hơn.

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, các CĐV Indonesia được một phen ăn mừng cuồng nhiệt. Tài khoản facebook có tên Putera Arjuna để lại bình luận: "Có vẻ như màn trình diễn trước đó với Đông Timor chỉ là 1 cú lừa mà thôi. U23 Indonesia đã hoàn toàn cải thiện và trở nên khác biệt. Việt Nam và Thái Lan hãy cẩn thận đó, chuẩn bị chào đón nhà vua Đông Nam Á mới thôi".

Screenshot_358

Thêm một lần nữa U23 Indonesia lại cho thấy miếng đánh rất dị từ những quả ném biên mạnh, một CĐV của Garuda tự hào nói về điều này: "Đừng quên rằng các cầu thủ Argentina của nhà ĐKVĐ World Cup cùng từng gặp vô vàn khó khăn khi gặp những cú ném biên của Indonesia".

Screenshot_360

Tài khoản facebook có tên Sasmito Agung Laksono vô cùng hào hứng khi đội nhà đã đánh bại được đối thủ rất duyên nợ là U23 Thái Lan: "Ai bảo là U23 Indonesia chắc chắn sẽ thua và bỏ cuộc trước trận bán kết ý nhỉ. Hãy quay lại đây và chứng kiến màn trình diễn phi thường này đi".

Screenshot_361

Trong khi đó CĐV Wawan Al Hasbi nhắc lại trận thắng 1-0 trước đó của Indonesia trước Đông Timor được trọng tài người Thái Lan điều hành: "Hoan hô U23 Indonesia, các bạn đã có 1 trận đấu rất tuyệt vời. Đây chính là sự trả thủ ngọt ngào khi trọng tài Thái Lan gây khó khăn ở trận trước".

Screenshot_362

Một CĐV Indonesia có tên Donald Windra lại trêu đùa rằng FIFA nên cấm U23 Indonesia ném biên vì nó quá bá đạo trong những trận đấu: "Liên tiếp là các phe ném biên cực kỳ đỉnh. FIFA có lẽ nên tạo ra thêm 1 điều luật mới để ngăn chặn điều này mà thôi".

Screenshot_364

Giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1, U23 Indonesia đã vượt qua Thái Lan để vào chơi trận chung kết U23 Đông Nam Á gặp U23 Việt Nam. Thêm 1 lần nữa "Voi chiến" lại phải ôm hận trước Indonesia khi trước đó họ đã để thua trong trận tranh tấm huy chương vàng SEA Games 32.

Theo dõi Sports442 trên