sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Nối gót đàn anh Messi, đến lượt Neymar chia sẻ về cuộc sống như 'địa ngục trần gian' tại PSG

Thứ hai, 04/09/2023 18:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar nói rằng, bản thân anh và Lionel Messi đã phải trải qua cuộc sống địa ngục tại PSG.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên O Globo Esport (Brazil), tiền đạo Neymar đã có những chia sẻ về quãng thời gian anh cùng người đồng đội thân thiết - siêu sao Lionel Messi chơi bóng tại gã khổng lồ PSG. 

Khi được hỏi về cuộc chia tay với nhà đương kim vô địch Ligue 1, chân sút sinh năm 1992 cho biết rằng: "Chúng tôi đã sống như địa ngục ở PSG, cả tôi và Messi. Chúng tôi đến PSG để cống hiến hết mình và trở thành nhà vô địch, cố gắng làm nên lịch sử. Đó là lý do tại sao, tôi và Messi bắt đầu chơi bóng lại cùng nhau. Chúng tôi muốn cùng nhau làm nên lịch sử. Thật không may, chúng tôi đã không làm được điều đó". 

neymar-mbappe-messi-1664276540-93280
Nối gót đàn anh Messi, đến lượt Neymar chia sẻ về cuộc sống như 'địa ngục trần gian' tại PSG

"Messi và đội tuyển Argentina có một kỳ World Cup tuyệt vời. Họ như ở trên thiên đường trong những ngày đó. Tôi rất mừng cho anh ấy. Nhưng ở PSG, anh ấy đã phải sống như địa ngục, cả tôi cũng vậy. Theo tôi, anh ấy đã bị phán xét bất công ở Paris. Anh ấy đã phải ra đi, về mặt bóng đá, anh ấy không được đối xử một cách xứng đáng", Neymar chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao của Barca cũng bộc bạch thêm rằng mọi chuyện bắt đầu trở nên khó khăn khi anh và Messi không thể giúp PSG tiến xa ở Champions League mùa trước. Kể từ khi bị loại khỏi cúp C1 châu Âu, cổ động viên của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã quay lưng, liên tục la ó, chỉ trích đồng thời yêu cầu cả Messi và Neymar phải nhanh chóng ra đi. 

16898366713502
Nối gót đàn anh Messi, đến lượt Neymar chia sẻ về cuộc sống được ví như 'địa ngục trần gian' tại PSG

Trong quá khứ, tiền đạo người Brazil chuyển đến PSG từ Barcelona vào năm 2017 với mức phí lên đến trên 200 triệu euro. Trong khi đó, Messi chuyển đến CLB này vào năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn tại mùa hè năm nay, bộ đôi trên hiện tại đều đã có những bến đỗ mới. Neymar sang Arab Saudi khoác áo CLB Al Hilal còn nhà đương kim vô địch World Cup hiện đang có những ngày tháng thăng hoa trên đất Mỹ trong màu áo Inter Miami.

Theo dõi Sports442 trên