sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Vừa mới ra mắt hoành tráng, Neymar đã khiến cho NHM Al Hilal 'đứng ngồi không yên' vì điều này

Thứ hai, 21/08/2023 17:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù đã chính thức gia nhập gã nhà giàu Al Hilal, tuy nhiên, Neymar vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa để có trận đấu ra mắt đội bóng mới do chấn thương.

Sau khi chính thức gia nhập gã nhà giàu Al Hilal, ngôi sao Neymar đã có màn ra mắt vô cùng hoành tráng trước 60.000 cổ động viên đội bóng vùng Vịnh tại Sân vận động Quốc tế King Fahd vào rạng sáng 20/8 (giờ Việt Nam).

Cũng trong buổi lễ ra mắt này, HLV trưởng của Al Hilal, ông Jorge Jesus đã khiến người hâm mộ hụt hẫng khi tiết lộ chân sút người Brazil vẫn chưa thể thi đấu ngay vì chấn thương, thậm chí phải đợi đến giữa tháng 9 mới trở lại.

neymar-al-hilal-900
Vừa mới ra mắt hoành tráng, Neymar đã khiến cho NHM Al Hilal 'đứng ngồi không yên' vì điều này

"Neymar là một cầu thủ luôn đổi mới và sáng tạo, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi tiến bộ, nhưng hiện tại cậu ấy dính chấn thương nhẹ và tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ trở lại. Có thể cậu ấy sẽ sẵn sàng vào giữa tháng 9", Jesus nói sau màn chào đón buổi lễ trước 60.000 khán giả tại Sân vận động Quốc tế King Fahd vào thứ Bảy.

Trong khi đó, tờ Marca cũng cho biết NHM đội bóng này đã rất thất vọng trước thông tin chấn thương của tân binh mà họ đang mong đợi nhất: "CĐV Al Hilal rất chờ đợi Neymar ra sân thi đấu. Tuy nhiên, sự háo hức này đã phải hoãn lại. Ngôi sao 31 tuổi người Brazil sẽ không thi đấu vào cuối tuần này và cả 2 trận trong tuần sau tại giải Saudi Pro League. Trong khi, vào đầu tháng 9 Neymar phải trở về tập trung cùng đội tuyển Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ".

Trước đó, cựu tiền đạo của Barca và PSG đã dính chấn thương mắt cá vào hồi háng 2/2023, tuy nhiên đã trở lại chơi cho đội bóng chủ sân Công viên Các Hoàng tử trận đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải vừa qua, ghi cú đúp ở trận giao hữu thắng Jeonbuk Hyundai Motors 3-0 hôm 3/8.

photo-1-1692152494538336766142 (1)
Vừa mới ra mắt hoành tráng, Neymar đã khiến cho NHM Al Hilal 'đứng ngồi không yên' vì điều này

Như vậy, với việc vắng mặt tới giữa tháng 9, Neymar chắc chắn không tham dự trận đại chiến với Al Ittihad ở Saudi Pro league vào ngày 2/9 tới đây. Cả hai đội đều là những đội bóng giàu truyền thống và sở hữu sức mạnh đáng gờm bậc nhất tại đấu trường này, chính vì vậy, cuộc chạm trán giữa đôi bên thường được giới truyền thông tung hô là "Siêu kinh điển Ả Rập".

Đội bóng của Neymar hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League với 4 điểm sau 2 trận. Đội bóng này vừa hoàn tất chiêu mộ thêm tiền đạo Aleksandar Mitrovic từ CLB Fulham, ngay sau Neymar và thủ môn Yassine Bono.

Theo dõi Sports442 trên