sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tranh cãi thái độ giữa Mbappe với Neymar sau tin đồn sử dụng 'chiêu bẩn' để đẩy đàn anh ra đi

Thứ sáu, 18/08/2023 15:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Neymar đã đến đại bản doanh của PSG để chia tay các đồng đội trước khi chuyển sang Arab Saudi. Tuy nhiên, thứ khiến nhiều người chú ý là cái ôm có phần ngượng ngùng giữa anh và Mbappe.

Vào ngày hôm qua (17/8), tiền đạo ngôi sao Neymar đã đến tạm biệt ban huấn luyện cũng như các đồng đội PSG tại đại bản doanh của câu lạc bộ. Trong video được chính đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đăng tải trên Twitter, toàn đội đã xếp thành hai hàng dọc để chia tay chân sút người Brazil.

Tại đây, Neymar cũng đã dành những cái ôm thắm thiết với các đồng đội của mình, dẫu vậy, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra sự khác biệt trong hành động mà cựu sao PSG dành cho Mbappe.  

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Stacked_-_Facebook (2) (2)
Thái độ lạ của Mbappe với Neymar sau tranh cãi sử dụng 'chiêu bẩn' để đẩy đàn anh ra đi

Sở dĩ cái ôm của Neymar với Mbappe trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi chỉ mới vài ngày trước, báo giới nước Pháp đã rộ lên đồn đoán cho rằng chính chân sút người Pháp đã tác động lên ban lãnh đạo PSG, yêu cầu nhanh chóng đưa cầu thủ người Brazil rời khỏi đội chủ sân Công viên Các hoàng tử. Giới truyền thông còn phát hiện ra rằng, sau khi xác nhận Neymar chính thức rời đội bóng thủ đô nước Pháp để chuyển đến Arab Saudi thi đấu, Mbappe đã rất vui vẻ và cười tươi rói trên sân tập. 

Nhận xét về cái ôm giữa hai ngôi sao nổi tiếng, trang tin nổi tiếng Goal cho rằng đây chỉ là một màn kịch vụng về và không thực tâm. Trong khi đó, tờ Sportbible lại hài hước nhận định: "Đây là cái ôm lạnh nhất giữa mùa Hè". Tờ Sportskeeda của Ấn Độ cũng có suy nghĩ tương tự khi gọi đó là cái ôm ngượng ngùng giữa những con người bằng mặt nhưng không bằng lòng nhau.  

desktop-2021-uk-l1-psg-neymar-8871-5466-1654192968 (1)
Thái độ lạ của Mbappe với Neymar sau tranh cãi sử dụng 'chiêu bẩn' để đẩy đàn anh ra đi

Ngay bên dưới bài đăng của câu lạc bộ PSG, nhiều người hâm mộ cũng đã bàn tán về cái ôm giữa Neymar và Mbappe. Đa số đều có chung nhận xét đây là cái ôm vô cùng gượng gạo xuất phát từ hai con người vốn đã có những xích mích với nhau từ lâu. 

Trước đó, ngôi sao người Brazil đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với gã nhà giàu Al Hilal của Arab Saudi. Đến quốc gia vùng Vịnh thi đấu, cựu chân sút của Barca và PSG nhận được mức lương như ông hoàng cùng nhiều đãi ngộ hiếm có. Dự định của Neymar sẽ là thi đấu tại Saudi Pro League trong hai năm, sau đó sẽ tìm đường trở về lại Barca nhằm chuẩn bị trạng thái tốt nhất để bước vào kỳ World Cup 2026.

Theo dõi Sports442 trên