sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không còn chỉ trích là 'nỗi ô nhục', Arteta khen ngợi VAR vì quyết định đuổi Fabio Vieira

Chủ nhật, 12/11/2023 10:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Arteta của Arsenal vừa dành lời khen cho VAR với tình huống rút thẻ đỏ cho Fabio Vieira cuối trận đấu với Burnley.

Đêm qua, Leandro Trossard đã tỏa sáng rực rỡ để giúp "Pháo thủ" có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Burnley trên chính sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trong đó điểm nhấn đáng chú ý trận này phải kể đến tình huống ở phút 83 khi tiền vệ Fabio Vieira của Arsenal bị truất quyền thi đấu, do vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày đối với Brownhill và phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp.

arsenal-vs-burnley-3-1227
Arsenal có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Burnley ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Sau trận đấu, HLV Arteta đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời tán thưởng VAR với pha rút thẻ đỏ cho Fabio Vieira: "Tôi rất vui mừng với kết quả này, nhất là với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đã áp đảo trước một đối thủ rất khó bị lép vế. Với số tình huống mà chúng tôi tạo ra, tôi nghĩ là chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu này.

Với tấm thẻ đỏ thì VAR đã đúng. Trọng tài đã đúng. Quyết định của họ rất tốt và đúng luật. Đứng dậy sau thất bại là những gì mà toàn đội làm được. Chúng tôi đang thi đấu theo cách tốt nhất có thể để giữ áp lực trên đỉnh bảng xếp hạng. Arsenal vẫn luôn cống hiến hết sức để thắng các trận đấu. Khi đối thủ chơi tốt hơn bạn, hãy chúc mừng họ. Tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi hay hơn trong 3 trận đấu gần nhất.

Chúng tôi đang ở một vị thế tốt cho đợt nghỉ quốc tế. Arsenal cần những cầu thủ trở lại bởi vì ở thời điểm này chúng tôi có 8 cầu thủ chấn thương và con số đó là rất nhiều. Vào tháng 12, chúng tôi có 11 trận đấu. Vậy nên chúng tôi cần tất cả mọi người phải sẵn sàng”.

0_GettyImages-1787787327
Arteta khen ngợi VAR vì quyết định đuổi Fabio Vieira

Đánh bại Burnley với tỷ số 3-1, Arsenal đã vượt mặt Tottenham để chiếm lấy ngôi nhì bảng với 27 điểm sau 12 trận, hơn Spurs đúng 1 điểm. "Pháo thủ" hiện đã bằng điểm với Man City nhưng xếp dưới do kém về hiệu số bàn thắng bại. Các nhà ĐKVĐ sẽ đối đầu với Chelsea vào tối nay, 12/11.

Theo dõi Sports442 trên