sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

VIDEO: ĐT Việt Nam biến động nhân sự trước thềm lên đường sang Philippines

Chủ nhật, 12/11/2023 16:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT Việt Nam có những thay đổi về tình hình lực lượng trước thềm bước vào Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tối 11/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Trong buổi tập này, HLV Troussier đón tin vui khi Quế Ngọc Hải có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi bình phục chấn thương. Trung vệ sinh năm 1993 bị tổn thương cơ bắp chân trong trận giao hữu với ĐT Trung Quốc dịp FIFA Days tháng 10 vừa qua. Khi đó, cầu thủ người xứ Nghệ được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Bên cạnh Hải Quế, tiền vệ trẻ Đình Bắc cũng đã lành hẳn chấn thương lật cổ chân mắc phải ở V-League và sẵn sàng trở lại.

que ngoc hai dt viet nam
Quế Ngọc Hải có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương. Ảnh: VFF

Cũng trong hôm 11/11, ĐT Việt Nam nói lời chia tay với cầu thủ đầu tiên là hậu vệ Trương Tiến Anh. Đây là quyết định gây bất ngờ của HLV Troussier khi ông luôn trao cơ hội cho Tiến Anh ra sân trong các trận đấu của đội tuyển thời gian gần đây.

Ngoài ra, 6 cầu thủ trẻ được triệu tập để tập luyện cùng đàn anh ĐT Việt Nam nhằm tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024, sẽ trở về CLB chủ quản sau khi hoàn thành giáo án tập luyện. 6 cầu thủ này bao gồm Trần Nam Hải, Bùi Vĩ Hào, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Quang Huy, Hà Văn Phương và Trần Mạnh Quỳnh.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện trước khi lên đường sang Manila (Philippines) vào ngày 13/11. Đoàn quân của HLV Troussier sẽ bước vào trận khai màn Vòng loại thứ hai World Cup gặp ĐT Philippines vào ngày 16/11, sau đó trở về nước để tiếp đón ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11.

(VIDEO: ĐT Việt Nam biến động nhân sự trước thềm Vòng loại World Cup 2026. Nguồn: VFF)

Theo dõi Sports442 trên