sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Enrique và các học trò tiếp tục gặp 'kiếp nạn', việc tập luyện bị ảnh hưởng nặng nề

Thứ tư, 27/09/2023 11:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhà vô địch Ligue 1 đã chuyển đến đại bản doanh mới ở Poissy, tuy nhiên địa điểm này lại có quá nhiều bất cập, gây ảnh hưởng đến việc tập luyện của các cầu thủ PSG.

Mới đây, theo tờ Goal đăng tải, huấn luyện viên Luis Enrique cùng các học trò đang gặp nhiều khó khăn tại cơ sở tập luyện mới ở Poissy. Vào hồi tháng 6 năm nay, gã khổng lồ nước Pháp đã chia tay đại bản doanh Camp des Loges để chuyển sang khu tập luyện hiện đại Campus PSG trị giá 257 triệu bảng Anh. 

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Stacked_-_Facebook(23)
HLV Enrique và các học trò tiếp tục gặp 'kiếp nạn', việc tập luyện bị ảnh hưởng nặng nề

Từng được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng tập luyện, tuy nhiên, theo báo cáo của L'Équipe, cơ sở đào tạo Poissy đã hứng chịu những cơn gió dai dẳng, từ đó gây khó khăn đáng kể cho ban huấn luyện và các ngôi sao PSG. Đôi khi, cường độ của gió khiến các cầu thủ gặp khó khăn trong việc đi ngược gió chứ chưa nói đến việc tiến hành các buổi huấn luyện một cách hiệu quả.

Không chỉ gió mạnh, các buổi tập gần đây của nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng bị gián đoạn do tiếng ồn của đường cao tốc A13 và một số trục trặc nhỏ khác vẫn tồn tại. Được biết, chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi cũng đã nhận được thông báo về vấn đề này trong chuyến thăm Le Campus mới đây. Trong khi các vấn đề về sân tập có thể làm gián đoạn quá trình chuẩn bị, PSG vẫn sẽ đặt mục tiêu duy trì phong độ chiến thắng khi thi đấu ở các giải đấu trong nước và quốc tế trong thời gian sắp tới. 

d5de9e91ab423cc5
HLV Enrique và các học trò tiếp tục gặp 'kiếp nạn', việc tập luyện bị ảnh hưởng nặng nề

Dự kiến, các vấn đề về sân tập sẽ sớm được giải quyết để đảm bảo rằng các buổi tập của PSG có thể được tiến hành với sự gián đoạn tối thiểu trong tương lai, từ đó cho phép đội tập trung tốt hơn vào các mục tiêu bóng đá của mình.

Theo dõi Sports442 trên