sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Báu vật' Mbappe tập tễnh rời sân, PSG vẫn thắng dễ trong trận derby nước Pháp

Thứ hai, 25/09/2023 11:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ PSG gặp tổn thất nghiêm trọng khi Mbappe rời sân chỉ sau hơn 30 phút thi đấu, tuy nhiên, đoàn quân HLV Luis Enrique vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Marseille.

Sau khi bất ngờ để thua trước Nice trong khuôn khổ vòng 5 Ligue 1, PSG tiếp tục bước vào cuộc chạm trán được dự đoán đầy khó nhọc với Marseille. Trên sân nhà Parc des Princes, đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8 nhờ cú sút phạt thần sầu của Achraf Hakimi. 

3791874-77127408-2560-1440
'Báu vật' Mbappe tập tễnh rời sân, PSG vẫn thắng dễ trong trận derby nước Pháp

Có được lợi thế dẫn trước, nhà đương kim vô địch Ligue 1 tiếp tục dồn lên tấn công và gây sức ép cực lớn lên khung thành của đối phương. Dẫu vậy, cổ động viên PSG đã đứng ngồi không yên khi ngay ở phút thứ 32, tiền đạo Mbappe bị đau và phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Người vào thay thế cho ngôi sao người Pháp là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos. 

Dù không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Mbappe trên hàng công, tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris vẫn nhanh chóng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Hakimi một lần nữa tỏa sáng bằng cú dứt điểm từ xa đưa bóng đập trúng cột dọc, trung phong Kolo Muami nhanh chóng lao vào đá bồi tung lưới Marseille.

psg-v-marseille-6-154
'Báu vật' Mbappe tập tễnh rời sân, PSG vẫn thắng dễ trong trận derby nước Pháp

Bước sang hiệp hai, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Luis Enrique tiếp tục thị uy sức mạnh khi ngôi sao vào sân từ băng ghế dự bị Goncalo Ramos có cú đánh đầu cận thành khiến thủ thành Pau Lopez chỉ biết vào lưới nhặt bóng. Cũng chính chân sút người Bồ Đào Nha sau đó ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 ở phút 89 với một pha phối hợp phản công chớp nhoáng cùng người đồng đội Kolo Muani.

Sau chiến thắng rực rỡ 4 sao trong trận derby nước Pháp, huấn luyện viên Luis Enrique đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc về tình hình chấn thương của ngôi sao số 1 câu lạc bộ, Mbappe.

"Tôi không biết chính xác những gì đã diễn ra, nhưng tôi nghĩ Mbappe chỉ gặp phải một va chạm ở mắt cá. Mbappe sau đó đã cố gắng thi đấu nhưng không thể tiếp tục. Tôi cho rằng vấn đề với Mbappe không quá nghiêm trọng. Cậu ấy có thể trở lại sớm thôi, nhưng tôi sẽ không mạo hiểm tung vào sân bất cứ cầu thủ nào chưa đạt 100% phong độ", vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết.

Theo dõi Sports442 trên