sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Gã khổng lồ PSG lâm vào tình cảnh khốn đốn khi các trụ cột thay nhau báo hung tin

Thứ năm, 28/09/2023 16:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nuno Mendes phải phẫu thuật và mất 4 tháng để hồi phục, trong khi đó, Mbappe nhiều khả năng cũng phải ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới do chấn thương mắc phải trong cuộc đối đầu với Marseille. 

Mới đây trên trang X (trước đây là Twitter) của câu lạc bộ, gã khổng lồ PSG đã đăng tải thông báo hậu vệ Nuno Mendes sẽ phải lên bàn phẫu thuật. Trước đó, cầu thủ này bị đứt gân khoeo vào hồi tháng 4 và không thể thi đấu từ đó cho đến nay. Đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử thậm chí còn tiết lộ nhiều khả năng ngôi sao 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tháng tới. 

Nuno-Mendes-tete-basse-apres-sa-blessure-lors-de-PSG-Lorient-le-30-avril-2023-1676419
Gã khổng lồ PSG lâm vào tình cảnh khốn đốn khi các trụ cột thay nhau báo hung tin

Nuno Mendes được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được đội bóng thủ đô nước Pháp chiêu mộ vào mùa hè 2022 từ Sporting Lisbon với mức phí 40 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí.

Ngoài vấn đề của Nuno Mendes, nhà đương kim vô địch Ligue 1 hiện cũng đang rất đau đầu với tình hình của chân sút chủ lực Kylian Mbappe. Trước đó, siêu sao sinh năm 1998 đã phải khập khiểng rời sân vì chấn thương mắt cá chân trong ngày mà PSG giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Marseille. 

mbappe-16955999935992028157868
Gã khổng lồ PSG lâm vào tình cảnh khốn đốn khi các trụ cột thay nhau báo hung tin

Sau trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng và nhà vô địch World Cup người Pháp vẫn "ổn". Tuy nhiên mới đây, cũng trên nền tảng X, PSG bất ngờ thông báo siêu sao 24 tuổi này đã bị "bong gân nhỏ " ở mắt cá chân trái và buộc phải tập luyện trong nhà vào hôm 27/9 vừa qua. 

Dù mùa hè này, mối quan hệ giữa Mbappe và ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã ít nhiều bị ảnh hưởng sau khi chân sút người Pháp tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, khép lại những câu chuyện về chuyển nhượng, nhà vô địch World Cup 2018 hiện tại đang đóng vai trò quan trọng đối với thành công của PSG mùa này. Với việc Mbappe gặp chấn thương và Nuno Mendes chưa rõ ngày trở lại, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất nặng nề cho đội bóng thủ đô Paris. 

Vào tối ngày 30/9 tới đây, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique sẽ có màn đối đầu với Clermont Foot tại Ligue 1. Chỉ 5 ngày sau, PSG có chuyến làm khách đến sân St. James' Park của Newcastle không khuôn khổ vòng bảng Champions League 2023/24. 

Theo dõi Sports442 trên