sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Chi lớn để xem Messi thi đấu, NHM khóc thét khi nhìn thấy 'El Pulga' trên khán đài

Thứ năm, 28/09/2023 15:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rất nhiều hâm mộ đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để xem Messi thi đấu, tuy nhiên, họ đã vô cùng hụt hẫng khi nhìn thấy cầu thủ này không thể ra sân do chấn thương.

Kể từ khi chia tay gã khổng lồ PSG để chuyển đến Mỹ chơi bóng, sự hiện diện của Lionel Messi không chỉ giúp Inter Miami lột xác mà còn nâng tầm hẳn cả đấu trường Major League Soccer (MLS). Đưa đội bóng của David Beckham trở lại "từ cõi chết" sau chuỗi trận vô cùng thảm thê, cái tên Messi luôn khiến cho mỗi trận đấu của Inter Miami trở nên sốt vé dù con số đã được độn lên rất nhiều so với giá gốc. 

[Downloader.la]-65152d4920422
Chi lớn để xem Messi thi đấu, NHM khóc thét khi nhìn thấy 'El Pulga' trên khán đài

Dẫu vậy, trong thời gian gần đây, sức khỏe của nhà vô địch World Cup 2022 đã trở nên báo động sau một thời gian dài "cày cuốc" không ngừng nghỉ. Kể từ khi trở lại từ đợt tập trung với đội tuyển quốc gia Argentina, thể lực của ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đi xuống rõ rệt. Cầu thủ 36 tuổi này đã phải vật lộn với tình trạng mỏi cơ và trong trận đấu gần đây với Toronto FC, Messi đã yêu cầu thay người do không đủ thể lực để chiến đấu tiếp.

Tuy nhiên, trước trận chung kết US Open với Houston Dynamo, HLV Tata Martino vẫn làm dấy lên hi vọng cho người hâm mộ bằng lời tuyên bố lấp lửng: “Chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai. Jordi Alba khó có thể ra sân nhưng với Messi, chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai. Đây là trận chung kết và chúng tôi cần ngôi sao tốt nhất của mình. Nếu là một trận đấu khác, chúng tôi sẽ không mạo hiểm với Messi".

Kể từ khi khoác áo đội bóng đến từ Florida, siêu sao 36 tuổi đã tạo ra ảnh hưởng đáng kể đến bóng đá Mỹ. Giá vé xem các trận đấu của Inter Miami cũng đã tăng vọt kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ và trận chung kết US Open Cup cũng không ngoại lệ. Sau tuyên bố của vị thuyền trưởng Inter Miami, giá vé chợ đen đã tăng chóng mặt, cán mốc 4.000 USD trong khi giá niêm yết chỉ là 175 USD - một con số thất hơn rất nhiều. 

[Downloader.la]-6515351feed43
Chi lớn để xem Messi thi đấu, NHM khóc thét khi nhìn thấy 'El Pulga' trên khán đài

Tuy nhiên, chân sút người Argentina thậm chí không được đăng ký thi đấu và chỉ có thể theo dõi màn so tài từ trên khán đài. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng hụt hẫng khi họ đã chi ra một con số khá lớn nhưng đổi lại vẫn không thể chứng kiến được màn trình diễn của "El Pulga".

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Houston Dynamo, HLV Martino một lần nữa chia sẻ rằng ông tin cậu học trò của mình sẽ sớm trở lại trong thời gian sắp tới. "Cậu ấy sẽ tái xuất trong các trận đấu tới tại MLS. Nhưng việc cậu ấy có thể thi đấu hay không còn phụ thuộc vào đánh giá từ đội ngũ y tế", vị chiến lược gia này nói thêm.

Theo dõi Sports442 trên