sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Pep Guardiola gây sốc toàn thế giới khi ngấm ngầm thừa nhận 'thích' bị loại khỏi Cúp Liên đoàn

Thứ năm, 28/09/2023 14:38 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ bóng gió về việc "thích" bị loại khỏi Cúp Liên đoàn sau trận thua trước Newcastle.

Rạng sáng nay 28/9, đội bóng được đánh giá mạnh nhất nước Anh thời điểm hiện tại là Man City bất ngờ sảy chân trước đối thủ yếu hơn là Newcastle ở Cúp Liên đoàn 2023/2024. Thất bại này cũng khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola chia tay giải đấu ngay từ vòng 1.

63t7vt76aziwvoyw4iaky2g2uy-6355
Man City bất ngờ để thua Newcastle ngay vòng đầu tiên Cúp Liên đoàn 2023/2024.

Tuy nhiên những chia sẻ của HLV Pep Guardiola sau trận đấu đang dấy lên những nghi ngờ về việc ông và các học trò cố tình muốn bị loại khỏi giải đấu vốn bị đánh giá "xoàng" nhất nước Anh này. Theo đó chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Bạn nghĩ mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả Cúp Liên đoàn, FA Cup, Premier League và Champions League? Thực sự là rất khó để làm được điều đó. Bạn nghĩ chúng tôi muốn ăn bốn? Chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu giành cú ăn ba”.

Dẫu vậy sau đó HLV Pep đã nhanh chóng phủ nhận hoàn toàn việc Man City không đá hết mình trước Newcastle: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất nỗ lực. Đó là một trận đấu chặt chẽ và các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Cách chúng tôi vận hành trong 2 hiệp thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy thoải mái với cách chúng tôi thi đấu, không có chấn thương cho Mateo Kovacic và Jack Grealish.

Xin chúc mừng Newcastle. Tối nay họ đã chơi rất thăng hoa, họ thật đáng khen. Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội tốt để có thể ghi bàn, nhưng rõ ràng Newcastle đã chơi tốt và họ xứng đáng đi tiếp”.

LIGA-INGGRIS-Everton-vs-Manchester-CIty-Foto-Pelatih-Man-City-Pep-Guardiola-dan-anak-asuknya
Pep bóng gió rằng trận thua Newcastle đã nằm trong toan tính của mình.

Man City từng có 4 mùa liên tiếp đăng quang Cúp Liên đoàn (2017/18, 2018/19, 2019/20 và 2020/21). Nhưng bất ngờ ở mùa giải trước, đoàn quân của thầy trò Pep Guardiola lại dừng chân ở tứ kết sau thất bại 0-2 trước Southampton. Nhưng thất bại này nhanh chóng chìm vào quên lãng bởi Man City đã gặt hái được 2 danh hiệu cao quý nhất sau đó là chức vô địch NHA và Cúp C1 châu Âu. 

Theo dõi Sports442 trên