sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐV ĐNÁ tung Singapore lên mây khi cầm hòa Việt Nam, yêu cầu Indonesia lấy giấy bút học tập

Thứ ba, 12/09/2023 20:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng trái chiều về trận hòa của U23 Việt Nam trước Singapore tối ngày 12/9.

Đã cầm chắc trong tay tấm vé tham dự VCK U23 châu Á nhưng ở trận đấu cuối cùng vòng loại gặp Singapore, thầy trò HLV Troussier vẫn mong muốn dành trọn vẹn 3 điểm để tri ân khán giả nhà bằng cái kết ngọt ngào nhất.

Với tâm thế ấy, U23 Việt Nam dù chơi với đội hình 2 nhưng vẫn cho thấy tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và sớm có được bàn thắng ở phút 13 của trận đấu. Dẫu vậy đoàn quân áo đỏ đã không thể tận dụng được lợi thế của mình, để đối thủ ghi 2 bàn trong hiệp 2 và chỉ có được trận hòa 2 đều dù thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian.

u23 vn
U23 Việt Nam chỉ có được trận hòa 2-2 trước Singapore ở lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á.

Tuy chỉ có được trận hòa nhưng điều đó là đủ để thầy trò HLV Troussier kết thúc vòng loại với ngôi nhất bảng C và có lần thứ 5 liên tiếp góp mặt ở VCK U23 châu Á. Màn trình diễn của U23 Việt Nam về cơ bản vẫn xứng đáng nhận được những lời khen từ CĐV nhà cũng như CĐV khu vực dù vẫn còn rất nhiều điều để bàn luận. 

Một CĐV đến từ Indonesia chúc mừng U23 Việt Nam trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL: "Chúc mừng Việt Nam vì là đội Đông Nam Á đầu tiên vào giải châu Á". 

Screenshot_48

Vẫn là một CĐV của Indonesia hài hước cho hay: "Indonesia nên học hỏi Singapore cách ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam". 

Screenshot_49

CĐV khác bình luận: "Singapore đã làm nên lịch sử khi cầm hòa được Việt Nam". 

Screenshot_53

Một CĐV Singapore thì bình luận: "Không có gì để bàn vì đây chỉ là đội hình B của Việt Nam. Họ đã đủ tiêu chuẩn dự VCK. Trận đấu hay Singapore nhưng có vẻ các cầu thủ vẫn khá chậm chạp". 

Screenshot_50

Ý kiến này sau đó nhận được sự đồng tình: "Việt Nam cố tình chia điểm vì biết mình đã vượt qua vòng loại. Dù sao vẫn phải chúc mừng Việt Nam". 

Screenshot_54

Với ngôi vô địch U23 Đông Nam Á cùng màn trình diễn thuyết phục ở vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin hướng đến ASIAD 19 diễn ra ngay trong tháng 9 này tại Trung Quốc.

Theo dõi Sports442 trên