sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gundogan rời sân trong nước mắt, thuyền trưởng tạm quyền Rudi Voeller lên tiếng nói rõ tình hình

Thứ tư, 13/09/2023 15:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu giao hữu vào rạng sáng nay giữa ĐT Đức vs ĐT Pháp, tiền vệ Ilkay Gundogan đã dính chấn thương và phải rời sân trong nước mắt.

Trong trận đấu vào rạng sáng ngày hôm nay - 13/9 (theo giờ Việt Nam), "cỗ máy xe tăng" Đức đã có được chiến thắng kịch tính trước đội tuyển Pháp để tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng sau khi phải sa thải khẩn cấp huấn luyện viên Hansi Flick. Trong cuộc chạm trán với "Gà trống Gô-loa", huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Đức, ông Rudi Voeller chỉ thực hiện một vài thay đổi nhỏ so với trận thua đáng xấu hổ trước Nhật Bản cách đây vài ngày trước. 

guendogan-partido-alemania
Gundogan rời sân trong nước mặt, thuyền trưởng tạm quyền Rudi Voeller lên tiếng nói rõ tình hình

Dẫu vậy, chiến thắng này đã không trọn vẹn khi người hâm mộ Đức phải chứng kiến cảnh tiền vệ Gundogan dính chấn thương và phải rời sân trong nước mắt. Cụ thể, ngay tại phút 25 của trận đấu, chân sút của Barca đã ngồi gục xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Ngôi sao sinh năm 1990 ngay sau đó đã bật khóc khi di chuyển ra đường biên. 

Theo các nguồn tin uy tín đăng tải, cựu cầu thủ của Manchester City đã gặp phải chấn thương lưng và chính huấn luyện viên tạm quyền Rudi Voeller cũng đã xác nhận điều này. Dẫu vậy, thật may mắn cho cả đội tuyển Đức lẫn câu lạc bộ Barca khi Gundogan không bị gãy xương. Trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra kĩ càng về tình hình chấn thương trước khi trở lại gã khổng lồ xứ Catalan.  

1694556915_1200x630-1068x561
Gundogan rời sân trong nước mặt, thuyền trưởng tạm quyền Rudi Voeller lên tiếng nói rõ tình hình

Ngoài chấn thương của Gundogan, người hâm mộ còn lo ngại về sức khỏe của tiền đạo Thomas Muller. Ngôi sao của Bayern Munich đang gặp vấn đề về cơ bắp và phải bỏ buổi tập hôm thứ Hai. Thay vào đó, anh chọn tham gia một buổi chạy bộ cá nhân để kiểm soát tình trạng của mình. Mặc dù vậy, chân sút chủ lực sinh năm 1989 vẫn nhận trách nhiệm đeo băng đội trưởng trong suốt trận đấu với đội tuyển Pháp.

Chiến thắng của Đức trước đoàn quân huấn luyện viên Didier Deschamps được coi là thành tích đáng kể, đặc biệt nếu xét đến danh tiếng của đội tuyển Pháp. Chiến thắng không chỉ nâng cao tinh thần của các cầu thủ Đức mà còn mang giúp cho cả Muller lẫn Leroy Sane, những người đang bị soi xét trong thời gian gần đây lấy lại sự tự tin vốn có. Cả hai cầu thủ đều thể hiện xuất sắc trong trận đấu, góp công lớn vào thành công của toàn đội.

Theo dõi Sports442 trên