sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Kể khổ cuộc sống tại PSG, Neymar bị chỉ trích là 'những đứa trẻ hay khóc nhè'

Thứ ba, 05/09/2023 07:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu sao Arsenal, Robert Pires đã không đồng tình việc Neymar than thở về quãng thời gian khoác áo PSG.

Mới đây, tiền đạo người Brazil - Neymar đã khiến tất cả phải ngã ngửa khi anh chia sẻ về những năm tháng gắn bó tại gã khổng lồ PSG trên sóng truyền hình. Bên cạnh những đồng cảm, cũng có rất nhiều chỉ trích nhắm vào cựu chân sút của Barca, một trong số đó có thể kể đến Robert Pires, cựu tiền vệ tấn công của Arsenal. 

neymar-16776483305611496241330
Kể khổ cuộc sống tại PSG, Neymar bị chỉ trích là 'những đứa trẻ hay khóc nhè'

Cụ thể, Neymar đã rời đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 để tới khoác áo Al Hilal với mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro. Sau khi rời thành Paris, tiền đạo người Brazil đã nói thẳng về cuộc sống "địa ngục" ở PSG.

"Tôi rất vui vì một thành công của Messi. Nhưng tôi cũng cảm thấy buồn vì anh ấy phải sống ở thiên đường và địa ngục ở cùng một thời điểm. Messi đã sống trên thiên đường cùng đội tuyển Argentina khi giành mọi danh hiệu nhưng lại phải trải qua địa ngục ở PSG. Cả tôi và anh ấy đều sống trong địa ngục.

Chúng tôi rất buồn. Cả tôi và Messi tới PSG để trở thành nhà vô địch. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử ở đó. Đó là lý do cả hai cố gắng cùng nhau trên sân. Nhưng thật không may, chúng tôi đều vỡ mộng", "Tiểu Pele" chia sẻ với Globo Esport.

messineymar-1308
Kể khổ cuộc sống tại PSG, Neymar bị chỉ trích là 'những đứa trẻ hay khóc nhè'

Sau khi những lời nhận xét của Neymar được đăng tải, Robert Pires khẳng định ông không mấy ấn tượng với những chia sẻ của chàng tuyển thủ người Brazil. Đồng thời, cựu ngôi sao của Arsenal cũng gắn mác cho ngôi sao sinh năm 1992 là 'những đứa trẻ hay khóc nhè' như một cách châm biến và coi việc kể khổ về cuộc sống thời còn ở PSG của Neymar như những trò trẻ con.

"Tôi gọi đó là những đứa trẻ hay khóc. Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp có nghĩa là phải chịu được áp lực. Đôi khi, khi bạn chơi tốt, bạn lại vui mừng khi được khen ngợi. Khi bạn không…Chà, đó là một phần của trò chơi", nhà vô địch World Cup 1998 cùng tuyển Pháp đáp lại trong chương trình truyền hình Canal Football Club.

Bên cạnh đó, cựu chân sút của Pháo thủ cũng chia sẻ thêm về những kinh nghiệm mà bản thân ông đã đúc rút được để đối phó với những áp lực trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng chủ sân Emirates. 

"Tất cả chúng tôi đều bị chỉ trích. Khi gia nhập Arsenal, tôi phải thay thế Marc Overmars và họ nói tôi vô vọng. Tôi im lặng, tiếp tục làm việc và cuối cùng đã được đền đáp", Robert Pires bộc bạch.​

Theo dõi Sports442 trên