sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sau chuỗi ngày tụt dốc không phanh, Hansi Flick tự tin sẽ đưa ĐT Đức trở lại đúng quỹ đạo

Thứ ba, 05/09/2023 20:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Hansi Flick khẳng định đội tuyển Đức có thể chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng của mình với những trận giao hữu gặp Nhật và Pháp trong tháng 9 này.

Trong 4 trận gần nhất, đội tuyển Đức đã trải qua 3 trận thua và 1 trận hòa, phong độ này khiến các cổ động viên lo lắng khi bởi "cỗ máy xe tăng" là đội chủ nhà của Euro 2024. Nỗi lo càng lớn hơn khi Đức mới bị loại ở World Cup 2022 ngay từ vòng đấu bảng cách đây không lâu.

GettyImages-1258940232 (1)
Sau chuỗi ngày tụt dốc không phanh, Hansi Flick tự tin sẽ đưa ĐT Đức trở lại đúng quỹ đạo

Đội tuyển Đức được kỳ vọng sẽ thay đổi tình hình đáng lo ngại trong tháng 9 này. Và huấn luyện viên Hansi Flick khẳng định ông có kế hoạch để giúp đội chơi tốt hơn.

“Tôi cảm thấy tích cực. Chúng tôi có một kế hoạch và tôi có thể hứa rằng chúng tôi được chuẩn bị tốt. Trong vài tuần qua, tôi đã di chuyển đến chỗ của rất nhiều cầu thủ. Chúng tôi nói về tương lai, kỳ vọng của tôi và những vai trò mà các cầu thủ cần phải thực hiện.

Những cuộc nói chuyện đem đến cho tôi sự tự tin rằng đội bóng biết điều gì sẽ đến. Điều đó rất quan trọng với tôi. Có một bước ngoặt và một giai đoạn mới đã bắt đầu. Từ bây giờ, chúng tôi muốn đưa đội hình chủ chốt vào chiến đấu”.

P7QL7YCAUNN6LPBOGYMQKWJKAQ
Sau chuỗi ngày tụt dốc không phanh, Hansi Flick tự tin sẽ đưa ĐT Đức trở lại đúng quỹ đạo

Tổng cộng có 7 cầu thủ của Đức mới xuất hiện ở đợt tập trung này và không được lựa chọn ở đợt trước. Trong số đó có Thomas Muller, người không được lựa chọn sau giai đoạn World Cup thảm họa. Đức sẽ đối đầu với Nhật Bản vào cuối tuần này. Sau đó sẽ là một trận đại chiến với Pháp diễn ra vào ngày 13/9. Đức là đội chủ nhà ở cả hai trận đấu này.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 6 vừa qua, tờ Bild của Đức đã gửi cuộc gọi 'khẩn cấp' tới HLV Jurgen Klopp với hi vọng thuyền trưởng của Liverpool có thể giải cứu cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của Die Mannschaft tại quê nhà, trong bối cảnh đội tuyển đang lao dốc không phanh dưới thời Hansi Flick. Tuy nhiên, người đại diện của Jurgen Klopp đã phủ nhận tin đồn nhà cầm quân 56 tuổi chia tay Lữ đoàn đỏ để dẫn dắt ĐT Đức.

Theo dõi Sports442 trên