sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu sao Arsenal khuyên Mbappe nên ở lại PSG: 'Thà làm vua ở ngôi làng của bạn còn hơn'

Thứ hai, 06/11/2023 12:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, theo trang Goal tiết lộ, cựu ngôi sao của Arsenal, Samir Nasri đã khuyên ngôi sao Kylian Mbappe nên ở lại Pháp thay vì tới Real Madrid vào mùa hè tới.

Cựu tuyển thủ Pháp và người cũng từng là tiền vệ kỳ cựu của Arsenal, Samir Nasri mới đây đã bất ngờ lên tiếng khuyên Kylian Mbappe nên xem xét lại quyết định rời gã khổng lồ nước Pháp - PSG vào mùa hè tới để gia nhập Real Madrid. 

mbappe-jpeg-1690103159-1690103-5874-7476-1690103213 (2)
Cựu sao Arsenal khuyên Mbappe nên ở lại PSG: 'Thà làm vua ở ngôi làng của bạn còn hơn'

Đối với nhiều người, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho chân sút sinh năm 1998, giúp anh tiến gần đến những danh hiệu lớn như Quả bóng Vàng hay Champions League. Tuy nhiên, tài năng một thời của Arsenal tin rằng Mbappe có thể tạo ra được di sản ngay trên chính quê hương của mình.

“Nếu Mbappe rời đi, cậu ấy sẽ để lại một lỗ hổng. Nhưng với ngân sách của PSG, họ có thể chiêu mộ những cầu thủ khác, dĩ nhiên không phải là Mbappe. Nhưng hiện tại, cậu ấy rất quan trọng, dù là ở đội tuyển Pháp hay là ở đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. 

Cách đây 2 năm, tôi đã nói rằng Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ tôi vẫn nghĩ thế. Cậu ấy đến từ Paris. Nếu tôi ở vị trí của cậu ấy thì tôi sẽ ở lại PSG thay vì đến Madrid, để giành danh hiệu Champions League thứ 15 cho Real. Nếu Marseille được thâu tóm bởi Qatar khi tôi ở đó thì tôi cũng chẳng bao giờ ra đi. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu bạn làm vua ở ngôi làng của mình”, Samir Nasri cho hay. 

Kylian-Mbappe-PSG-vs-Strasbourg-Ligue-1-2021
Cựu sao Arsenal khuyên Mbappe nên ở lại PSG: 'Thà làm vua ở ngôi làng của bạn còn hơn'

Cách đây không lâu, tờ AS đã đưa tin rằng đội trưởng đội tuyển quốc gia Pháp đã quyết định từ bỏ phần thưởng cho lòng trung thành mà anh đã được PSG hứa hẹn và đổi lại câu lạc bộ sẽ không gây trở ngại cho anh khi gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha sau đó đã xác nhận vào hôm thứ Bảy rằng không có cuộc đàm phán nào để ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1998 như những tin đồn gần đây.

Giờ đây, khi hai siêu sao Messi và Ronaldo đều rời xa đỉnh cao châu Âu, có khả năng cao Mbappe sẽ vươn lên trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng. Vấn đề duy nhất hiện tại mà ngôi sao 24 tuổi gặp phải là PSG đang khó cạnh tranh chức vô địch Champions League và điều này ngăn cản anh giành danh hiệu Quả bóng vàng một cách đáng kể.

Theo dõi Sports442 trên