sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao AC Milan hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ

Chủ nhật, 05/11/2023 16:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng trong trận thua bất ngờ trước Udinese, thầy trò huấn luyện viên Stefano Pioli đã bị người hâm mộ AC Milan la ó dữ dội trên khán đài.

Vào rạng sáng nay, AC Milan tiếp tục gây thất vọng khi để thua đầy cay đắng trước Udinese ngay tại thánh địa San Siro. Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ dưới sân, người hâm mộ Rossoneri đã vô cùng tức giận và họ liên tục la ó trên khán đài. Thông thường, các cầu thủ đội bóng áo đỏ - đen có thói quen ở lại sân để chào khán giả nhưng rạng sáng nay chỉ có 8 người làm điều này.

EICKAUAANBJEBEU76JPIAVYMME
Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao AC Milan hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ

Đội trưởng Davide Calabria, Malick Thiaw, Mike Maignan, Alessandro Florenzi, Yacine Adli, Luka Romero, Tommaso Pobega và Ruben Loftus-Cheek, 8 cầu thủ này bị chính cổ động viên đội nhà la ó khi tiến gần tới khu vực khán đài, số khác đi thẳng vào đường hầm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 

Có thể thấy, nửa đỏ thành Milan đang gặp khủng hoảng sau khi chỉ kiếm được một điểm trong bốn trận đấu gần nhất ở Serie A, cùng với đó là việc xếp cuối bảng tại Champions League. AC Milan sẽ chạm trán gã khổng lồ PSG sau đây 3 ngày để níu giữ hy vọng đi tiếp tại đấu trường châu Âu.

Với việc huấn luyện viên Stefano Pioli nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Hernandez và Rade Krunic bởi chấn thương. Nếu nhận thêm một thất bại nữa trước đội bóng thủ đô nước Pháp, cơ hội đi tiếp của đại diện Serie A tại Cúp C1 năm nay coi như khép lại.

2023.11.04-HL-MilanUdinese-orizzontale
Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao AC Milan hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ

Cùng với trận thua cùng tỷ số 0-1 trước Juventus, thì với kết quả này, Milan mới lại trải qua tình cảnh 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà mà không ghi nổi bàn thắng kể từ tháng 9/2012. Khi đó, họ gục ngã trước Sampdoria và Atalanta, dưới sự dẫn dắt của HLV Juventus hiện tại, Massimiliano Allegri.

Theo dõi Sports442 trên