sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau chiến thắng giòn giã trước Dortmund, HLV Tuchel đáp trả đanh thép hai huyền thoại Bayern

Thứ hai, 06/11/2023 10:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, thuyền trưởng Thomas Tuchel đã lên tiếng đáp trả hai huyền thoại Didi Hamann và Lothar Matthaus sau những lời chỉ trích của họ về màn trình diễn của Bayern ở mùa giải mới.

Vào rạng sáng ngày hôm qua (5/11), gã khổng lồ Bayern đã hủy diệt đại kình địch Dortmund 4-0 ngay trên sân nhà của đối thủ. Đây được xem như một chiến thắng làm giải tỏa mọi căng thẳng sau khi "Hùm xám xứ Bavaria" vừa để thua sốc và bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức bởi một đội bóng hạng ba Saarbrucken. Nhiều cổ động viên xem thất bại này như là một sự sỉ nhục và chính huyền thoại của Bayern, Matthaus cũng coi đây là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất của câu lạc bộ. 

Bayern
Sau chiến thắng giòn gã trước Dortmund, HLV Tuchel đáp trả đanh thép hai huyền thoại Bayern

Dạo gần đây, hai huyền thoại của đội bóng chủ sân Allianz Arena là Didi Hamann và Lothar Matthaus liên tục chỉ trích vị thuyền trưởng của Bayern ngay trên sóng truyền hình. Chính vì vậy, khi được hỏi liệu ông có gặp Matthaus để uống một ly Gin và Tonic nhằm xoa dịu tình hình hai bên hay không, Tuchel thẳng thừng đáp trả: "Không, tôi không uống rượu trong mùa giải. Và tôi thường không gặp riêng các chuyên gia truyền hình". 

Matthaus, nhà vô địch World Cup cùng đội tuyển Đức năm 1990, đã có một sự nghiệp lẫy lừng trong đó có hai lần khoác áo Bayern Munich, nơi ông giành được sáu chức vô địch Bundesliga trong thập niên 80 và 90 cùng với hàng loạt danh hiệu khác. Trong khi đó, Hamann, 50 tuổi, người cũng đã từng trải qua hệ thống đào tạo trẻ của Bayern và có hơn 140 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, trước khi chuyển đến Premier League vào năm 1998. 

77426439-12712723-image-a-37_1699201929654
Sau chiến thắng giòn gã trước Dortmund, HLV Tuchel đáp trả đanh thép hai huyền thoại Bayern

Cặp đôi này đã cùng nhau tuyên bố rằng "Hùm xám xứ Bavaria" đã không phát triển đúng hướng kể từ khi Thomas Tuchel dẫn dắt đội bóng này vào hồi tháng 3. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước đại kình địch không đội trời chung Dortmund, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã có những lời lẽ đáp trả đầy mạnh mẽ trước những bình luận của hai huyền thoại đội bóng. 

Tại sao chúng tôi lại thắng Dortmund, dù đội bóng chẳng có tý tiến bộ nào, lại còn rạn nứt phòng thay đồ nhỉ? Lothar (Matthaus) chắc chắn biết. Nếu ông ấy không biết thì Dietmar (Hamann) sẽ trả lời cho các bạn. Tôi đang rất hạnh phúc ở đội bóng của tôi, mọi thứ đều tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đã có màn trình diễn đỉnh cao.Tôi mừng cho các học trò của mình. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm. Hôm nay, chúng tôi đã chơi rất tốt chứ không tệ đến mức như báo chí đưa tin", Thomas Tuchel đáp trả sau chiến thắng trong trận Siêu kinh điển nước Đức.

Theo dõi Sports442 trên