sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Giúp PSG lấy lại vị thế tại Ligue 1, tân binh Hàn Quốc được HLV Enrique đưa lên tận mây xanh

Thứ bảy, 04/11/2023 19:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Lee Kang-in trong trận thắng trước Montpellier 3-0 ở vòng 11, huấn luyện viên Luis Enrique đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò.

Rạng sáng 4/11 (theo giờ Việt Nam), gã khổng lồ PSG đã đánh bại Montpellier 3-0 ở trận đấu sớm vòng 11 Giải vô địch Pháp. Trong một ngày mà chân sút chủ lực Mbappe "tịt ngòi, tân binh Lee Kang In cùng các đồng đội Warren Zaire-Emery và Vitinha đã thay nhau nổ súng để giúp đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử giành trọn 3 điểm.

lee-2920-1699062478
Giúp PSG lấy lại vị thế tại Ligue 1, tân binh Hàn Quốc được HLV Enrique đưa lên tận mây xanh

Thắng lợi này cũng giúp đội bóng thủ đô nước Pháp tạm leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 24 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Nice 2 điểm. PSG hoàn toàn có thể mất ngôi đầu nếu Nice giành chiến thắng trước Rennes vào rạng sáng ngày 6/11 tới đây. 

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên trưởng Luis Enrique đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ người Hàn Quốc, Lee Kang-in sau một màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này. 

Lee (Kang-in) là cầu thủ mà tôi biết rất rõ vì cậu ấy từng chơi bóng ở Tây Ban Nha trước đây. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời từ Luis Campos và câu lạc bộ. Lee Kang-in thu hút người hâm mộ vì sự nỗ lực, khả năng chống lại áp lực, ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy khao khát được thi đấu. Sự khao khát này quan trọng đối với sự phát triển của một cầu thủ”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay. 

Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Montpellier là pha lập công thứ 2 của ngôi sao sinh năm 2001 cho nhà đương kim vô địch Ligue 1. Sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, tiền vệ người đến từ "xứ sở kim chi" sở hữu 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Nhờ nỗ lực cũng như sự tự tin, cựu cầu thủ Valencia giờ đây thường xuyên được huấn luyện viên Luis Enrique tin tưởng trong đội hình nhiều sao của PSG. Sau Son Heung-min và Kim Min-jae, Hàn Quốc lại có thêm một niềm tự hào mới ở bóng đá châu Âu.

GettyImages-1773206790(1) (2)
Giúp PSG lấy lại vị thế tại Ligue 1, tân binh Hàn Quốc được HLV Enrique đưa lên tận mây xanh

Ngày 7/11 tới đây, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ có chuyến làm khách trên sân của Milan, ở lượt bốn bảng F Champions League. Trong trận lượt đi hơn một tuần trước, đội bóng của HLV Luis Enrique thắng Milan 3-0. Họ đang dẫn đầu bảng F với sáu điểm sau ba trận, hơn Dortmund và Newcastle hai điểm. Trong khi đó, Milan xếp cuối bảng với hai điểm.

Theo dõi Sports442 trên