sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chán ngán gã khổng lồ PSG, Neymar muốn tìm đường trở về 'mái nhà xưa?

Thứ ba, 08/08/2023 10:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo nguồn tin uy tín tại Pháp, Neymar đã thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau sáu năm ở thủ đô nước Pháp.

Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Pháp, L’Equipe mới đây tiết lộ cầu thủ Neymar đang có ý định chia tay gã khổng lồ PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, ngay sau khi thông báo với đại diện của mình, siêu sao người Brazil đã đệ đơn lên ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris để yêu cầu được đưa vào danh sách chuyển nhượng.

skysports-neymar-psg-transfer-centre_6243485
Chán ngán gã khổng lồ PSG, Neymar muốn tìm đường trở về 'mái nhà xưa?

Các báo cáo cho biết, chân sút sinh năm 1992 mong muốn được trở lại mái nhà xưa Barcelona, ​​nơi mà anh đã rời đi vào mùa hè năm 2017 để ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Cuộc biểu tình của CĐV PSG bên ngoài nhà Neymar hồi tháng 5 được cho là đã ảnh hưởng đến Neymar và đây là chất xúc tác khiến cầu thủ này muốn ra đi.

Bên cạnh sự ra đi của trụ cột Lionel Messi cùng với việc Kylian Mbappe không còn có ý định tiếp tục gắn bó, có vẻ như đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không chấp nhận bán Neymar ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Hơn nữa, với tình hình tài chính mong manh như hiện tại, vẫn còn phải xem liệu gã khổng lồ xứ Catalan có đủ khả năng chi trả cho Neymar hay không.

3758695-76463828-2560-1440
Chán ngán gã khổng lồ PSG, Neymar muốn tìm đường trở về 'mái nhà xưa?

Ở mùa giải 2022/23, Neymar có khởi đầu ấn tượng và phần nào tìm lại hình ảnh thời đỉnh cao với 18 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo chỉ sau 29 trận cho PSG. Dù vậy, việc phải trải qua ca phẫu thuật hồi đầu tháng 3 đã khiến tiền đạo này bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng.

Dẫu vậy, theo L’Equipe, PSG không loại trừ khả năng chia tay chân sút 31 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu nhận được đề nghị hợp lý. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 được cho là cũng sẵn sàng cân nhắc việc để ngôi sao 31 tuổi ra đi theo dạng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt và đây có thể trở thành giải pháp cho cả anh lẫn Barcelona. 

Theo dõi Sports442 trên