sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nam Định chơi lớn, mua Văn Toàn từ Hàn Quốc làm quà xin lỗi CĐV

Thứ hai, 07/08/2023 19:01 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Vũ Hồng Việt mới đây đã đích thân lên tiếng về khả năng Văn Toàn trở về V-League gia nhập CLB Nam Định.

Việc Văn Toàn không được trọng dụng ở đội bóng chủ quản Seoul E Lead trong thời gian vừa qua khiến tin đồn anh sắp trở lại V-League thi đấu ngày càng trở nên có căn cứ. Tuy nhiên hôm 6/8 công ty đại diện Nguyễn Văn Toàn là DJ Management đích thân lên tiếng bác bỏ thông tin trên khiến mọi đồn đoán trở nên thiếu căn cứ. 

van toan
Rộ lên tin đồn Văn Toàn sắp rời Hàn Quốc để trở lại V-League

Nhưng đến hôm nay thuyền trưởng của CLB Nam Định lại tiết lộ thêm những chi tiết mới nhất xoay quay thương vụ chuyển nhượng cực hot này. Theo đó, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: 

“Mùa giải 2023-2024 sẽ quay trở về với thể thức thi đấu cũ với 24 vòng đấu vắt từ cuối năm 2023 đến giữa năm 2024 mới kết thúc. Đây là cuộc đua đường trường với rất độ khó cao, luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nhất là việc có thể bị sứt mẻ lực lượng.

Muốn đua đường dài, hướng tới mục tiêu cao thì hơn bao giờ hết Thép Xanh Nam Định cần lực lượng dày, có tính chiều sâu. Thế nên việc đội chúng tôi có bổ sung lực lượng cho mùa giải mới cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Và việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội bóng tham dự mùa giải tới đây”. 

vu-hong-viet
HLV Vũ Hồng Việt lên tiếng xác nhận về tin đồn CLB Nam Định chiêu mộ Văn Toàn

Vị thuyền trưởng 44 tuổi sau đó cũng dành nhiều lời khen có cánh cho tiền đạo gốc Hải Dương khi cho rằng: ​"Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ HLV nào cũng muốn có  trong đội hình và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định. Cho đến lúc này, chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land. 

Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc và Thép Xanh Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn đáo hạn hợp đồng với Seoul E-land thì sẽ đàm phán với cậu ấy”.

Tuy nhiên dù có muốn trở về thì Văn Toàn cũng phải chờ đến khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc, tức phải đến cuối tháng 11 tới đây khi mùa giải 2023 của K-League 2 khép lại.

Theo dõi Sports442 trên