sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Messi lại hóa đấng cứu thế, lập tức trở thành huyền thoại sống của đội bóng nước Mỹ

Thứ hai, 07/08/2023 19:39 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Messi trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 4 trong lịch sử Inter Miami với 2 bàn thắng vào lưới FC Dallas vừa qua.

Ở vòng 1/8 League Cup, Inter Miami phải đối đầu với Dallas FC trên sân khách và là lần đầu tiên mà bộ ba cựu sao Barcelona là Jordi Alba, Busquets và Messi đá chính ngay từ đầu. Đang có phong độ rất cao, M10 lại 1 lần nữa tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút 6 sau đường kiến tạo của Jordi Alba.

Tuy nhiên sau đó hàng thủ của Inter Miami lại chơi như mơ ngủ, khiến cho đối thủ có cơ hội ghi 3 bàn liên tiếp để dẫn ngược 3-1. Đến phút 65, Benjamin Cremaschi - tài năng trẻ sinh năm 2005 của Inter Miami ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2, thắp sáng cơ hội lội ngược dòng cho đội khách.

messi
Messi đóng góp 2 bàn thắng vào lưới FC Dallas.

Chưa vui mừng được bao lâu, hàng thủ Inter Miami lại mắc sai lầm khi Robert Taylor phản lưới nhà khá ngớ ngẩn. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm Messi bắt đầu tỏa sáng để đưa đội bóng của ông bầu David Beckham lội ngược dòng.

Phút 80, từ đường chuyền đầy khó chịu của Messi, hậu vệ Dallas FC lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà rút ngắn tỷ xuống còn 3-4. Đến phút 85, lại là El Pulga với siêu phẩm đá phạt ở rìa vòng cấm để gỡ hòa 4-4.

Trận đấu sau đó phải bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Messi chính là người thực hiện cú sút đầu tiên và đã thành công. Sau đó Inter Miami giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trên chấm 11m và giành quyền vào tứ kết.

messi
Messi trở thành chân sút tốt thứ 4 trong lịch sử Inter Miami

Với 2 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Messi đã có tổng cộng 7 pha lập công cho Inter Miami sau 4 lần ra sân, trở thành chân sút vĩ đại thứ 4 trong lịch sử CLB. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Inter Miami là Gonzalo Higuain với 29 bàn thắng. Nguyên nhân là do đội bóng này mới được thành lập từ năm 2018 và Messi hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục này trong tương lai.​

Theo dõi Sports442 trên