sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vật lộn với bài toán tài chính, Barca vẫn có thể sở hữu bộ đôi của Man City theo cách riêng

Thứ hai, 07/08/2023 17:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Barca được cho là đã gửi đề nghị mượn hai cầu thủ của gã khổng lồ Man City là Bernardo Silva và Joao Cancelo.

Theo tờ Goal đăng tải, gã khổng lồ Barca đang theo đuổi một động thái gây sốc trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh khi họ muốn mượn bộ đôi ngôi sao Bernardo Silva và Joao Cancelo của ông lớn Man City. Đội bóng xứ Catalan hiện đang chạy đua để bổ sung càng nhiều cầu thủ càng tốt vào đội hình của mình nhằm mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga và tiến đến chiếc cúp danh giá Champions League mùa tới.

Barcelona-target-Man-City-pair-Joao-Cancelo-and-Bernardo-Silva
Vật lộn với bài toán tài chính, Barca vẫn có thể sở hữu bộ đôi của Man City theo cách riêng

Kể từ khi xuất hiện thông tin cho rằng ngôi sao Ousmane Dembele đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ PSG, Barcelona được cho là đã ráo riết tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở cánh phải để thay thế cho cầu thủ người Pháp.

Thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Camp Nou, Xavi Hernandez coi Bernardo là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí bên cánh phải của họ. Trong lời đề nghị chính thức dành cho Man City, Barcelona được cho là đã đưa ra một điều khoản buộc họ có nghĩa vụ mua đứt Bernardo với giá 70 triệu euro vào cuối mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, đây là thương vụ khó có thể thành công bởi nửa xanh thành Manchester chắc chắn không để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi sau khi các ngôi sao như Riyad Mahrez hay Gundogan đã nói lời chia tay với họ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nhà đương kim vô địch Premier League thậm chí đã thông báo với những bên theo đuổi Bernardo rằng cầu thủ này sẽ không được phép rời sân Eithad, bất chấp nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ sinh năm 1994 luôn mơ ước được chơi trong màu áo của Barca.

Cancelo_Silva (1)
Vật lộn với bài toán tài chính, Barca vẫn có thể sở hữu bộ đôi của Man City theo cách riêng

Trong khi đó, hợp đồng cho mượn của Cancelo có thể khả thi do hậu vệ phải người Bồ Đào Nha muốn rời câu lạc bộ để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đã không còn nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng Pep Guardiola.

Trước đó, đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh việc tương lai của Cancelo tại Etihad đã thực sự chấm dứt sau khi cầu thủ này nhất quyết đòi tới đầu quân cho gã khổng lồ xứ Bavaria, Bayern Munich tại kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay. Giờ đây, cá nhân cầu thủ này cũng đang rất muốn chuyển tới Barcelona chơi bóng, nơi anh có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Xavi cho vị trí chạy cánh.

Theo dõi Sports442 trên