sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/9: Cập nhật tương lai bộ đôi tân binh

Thứ hai, 25/09/2023 09:37 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Fabrizio Romano cập nhật về tương lai của bộ đôi cho mượn Joao Cancelo và Joao Felix ở Barca là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/9:

Cập nhật tương lại của bộ đôi cho mượn Joao Cancelo và Joao Felix ở Barca 

Mới đây, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bất ngờ chia sẻ về tương lai của bộ đôi cho mượn Joao Cancelo và Joao Felix tại đội bóng chủ sân Camp Nou. Trong khi Cancelo gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan theo dạng cho mượn từ ông lớn Man City thì Felix cũng đến Barca theo dạng tương tự từ Atletico Madrid.

La Liga 2023/24 đã trải qua được 6 vòng đấu và màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi kể trên khiến nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu rằng câu lạc bộ Barca có lên kế hoạch mua đứt hai ngôi sao này vào kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới hay không. 

1654431724.0

Tuy nhiên, mới đây, trên chuyên mục The Daily Briefing của CaughtOffside, nhà báo Fabrizio Romano đã phủ nhận mọi đồn đoán này. Theo đó, chuyên gia thông tin chuyển nhượng người Ý khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ chỉ xem xét tương lai của cả Joao Cancelo và Joao Felix vào năm sau.

"Felix và Cancelo, hai người này đang có khởi đầu tuyệt vời cho Barcelona, vì vậy không ngạc nhiên khi có những tin đồn về việc họ sẽ gia nhập Barca vĩnh viễn. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được quyết định. Như giám đốc Barca, Deco đã nói, đó là điều được thảo luận vào năm 2024 và chắc chắn không phải bây giờ. Không có mức giá nào được ấn định ở giai đoạn này", Romano chia sẻ.

Cả Joao Cancelo và Joao Felix đều có những vấn đề với CLB chủ quản và cho đến thời điểm hiện tại, việc gia nhập nhà đương kim vô địch La Liga được xem là quyết định hợp lý với tất cả các bên. 

Theo dõi Sports442 trên