sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Pháp thẳng thắn gọi trận đấu của Pau FC là "điểm đen" của vòng 5 Ligue 2

Thứ hai, 29/08/2022 06:46 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Trong bài nhìn lại vòng 5 Ligue 2, chuyên trang MaLigue 2 của Pháp đã không ngần ngại chỉ ra rằng, trận thua của Pau FC trước Quevilly-Rouen chính là “điểm đen” của vòng đấu.

Tại vòng 5 Ligue 2 diễn ra mới đây, Pau FC tiếp tục phải nhận thêm một thất bại trong chuyến làm khách tới sân của CLB Quevilly-Rouen. Đội bóng của Quang Hải là đội có được bàn thắng mở tỷ số, song lại để đối thủ ghi liền 2 bàn sau đó và thắng ngược 2-1. 

qrm-pau-8440
Pau FC trắng tay sau chuyến làm khách tới sân của Quevilly-Rouen

Thất bại này khiến Pau FC thiết lập nên thành tích không đáng có. Họ hiện là đội bóng sở hữu thành tích tệ nhất Ligue 2 mùa giải này với 3 trận thua và 2 trận hòa. May mắn, Pau FC không phải chịu cảnh "độn sổ" chỉ vì CLB St.Etienne bước vào giải đấu này với điểm số là -3 (bị trừ do vi phạm ở cuối mùa trước).

Bên cạnh đó, Pau FC cũng đang là đội bóng có hiệu số bàn thắng bại thấp nhất giải (-8). Sau 5 vòng đầu, Quang Hải và đồng đội có 2 điểm, nhận 10 bàn thua. Đáng chú ý, thành tích này lại là tệ nhất của Pau FC ở 3 mùa giải Ligue 2 gần nhất. Mùa 2020/21 họ chỉ có 2 điểm nhưng chỉ nhận 7 bàn thua, còn mùa trước cũng chỉ là 7 điểm và 3 bàn thua.

Với màn trình diễn kém thuyết phục trước Quevilly-Rouen, Pau FC bị báo Pháp điểm mặt là cái tên gây thất vọng nhất vòng đấu. Trong bài viết có nhan đề “Bão tố đang bủa vây Pau”, MaLigue 2 thẳng thắn ví trận thua của Pau FC trước Quevilly-Rouen là "điểm đen" của vòng đấu.

“Didier Tholot từng thừa nhận về những khó khăn khi ông đề cập đến khởi đầu mùa giải không như ý của đội nhà, với chỉ hai điểm thu được.

Tin xấu đang chồng chất, Antoine Batisse dính chấn thương nên phải nghỉ ít nhất nửa mùa giải. Và tiếp tục là một tin không vui khác khi thứ Bảy, Pau lại nhận thất bại. Trước Quevilly-Rouen, tưởng như họ đã thấy ánh sáng ở cuối đường hầm bằng bàn mở tỷ số vào đầu hiệp 2.

Nhưng vòng xoáy tiêu cực nhanh chóng hút lấy Pau. Họ nhận trái đắng vì những lỗi phòng thủ và cuối cùng thua ngược 1-2. Con tàu Pau đang chao đảo trong giông bão. Sắp tới, thách thức sẽ tiếp tục đón chờ họ với một chuyến đi đến gặp đội đầu bảng Caen”, MaLigue 2 nhận định. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ phải đối diện với thử thách mới mang tên Caen. Đội bóng này sẽ là thách thức lớn với đội bóng của Quang Hải khi họ đang là đội ghi nhiều bàn nhất từ đầu giải. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 31/8 tới. 

Theo dõi Sports442 trên