sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Tholot vẫn lạc quan dù Pau FC chưa ghi nổi bàn nào tại Ligue 2

Thứ bảy, 13/08/2022 08:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Bất chấp thành tích không tốt từ đầu mùa Ligue 2, HLV Pau FC - Tholot vẫn lạc quan trước cuộc đối đầu với CLB Le Harve.

Vào lúc 0h00 ngày mai (14/8), Pau FC sẽ đối đầu với CLB Le Harve tại lượt trận thứ 3 Ligue 2. Sau 2 trận chưa biết đến mùi vị chiến thắng, trận đấu với CLB Le Harve sẽ là cơ hội để đội bóng của Quang Hải hướng tới mục tiêu giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH. 

quang-hai-pau
Pau FC chưa giành được chiến thắng nào tại mùa giải Ligue 2 năm nay

Ở thời điểm hiện tại, Pau FC là đội bóng có hàng công tệ nhất Ligue. Lý do bởi trong 2 trận đấu đã qua, đội bóng của Quang Hải chưa ghi được bàn nào vào lưới các đối thủ. 

Trước nhiều lo ngại về thành tích của đội bóng khi mùa giải khép lại, HLV Pau FC, ông Didier Tholot nhấn mạnh: "Vẫn còn quá sớm để lo lắng về điều đó. Tôi không lo lắng. Khi tôi nhìn vào bảng xếp hạng, có rất nhiều đội chưa ghi bàn, lưu ý là 4 chứ không riêng gì Pau". 

Bên cạnh đó, HLV Tholot bày tỏ sự lạc quan vào kết quả tích cực của đội bóng trong cuộc đối đầu với CLB Le Harve: “Đây là một đội bóng rất bạo dạn. Nhưng gặp họ, chúng tôi không nhất thiết phải xáo trộn nhiều. Mỗi trận đấu đều rất phức tạp. Vì thế, chúng tôi sẽ đến đó (làm khách của Le Harve) với sự khiêm nhường. Đúng là họ là một tập thể mạnh, nhưng tôi nghĩ Pau FC vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng”.

pau-3-4504
HLV Pau FC tự tin trước trận gặp CLB Le Harve.

Ở trận đấu trước của Pau FC, Quang Hải được HLV Tholot bố trí đá chính ngay từ đầu. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1997 cũng để lại được ít nhiều dấu ấn, trong đó có pha "xe đạp chổng ngược" để kiến tạo cho đồng đội. Với những gì đã và đang thể hiện, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu đêm nay. 

Theo dõi Sports442 trên