sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không phải Quang Hải, sao Việt kiều nằm trong top 10 cầu thủ đáng xem nhất Ligue 2

Thứ tư, 03/08/2022 11:44 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Jason Pendant Quang Vinh vinh dự nằm trong danh sách 10 cầu thủ đáng xem nhất Ligue 2 do tờ We Sport bình chọn.

Cùng với Quang Hải, Jason Pendant Quang Vinh và Geoffray Durbant là hai cầu thủ Việt kiều thi đấu tại Ligue 2. Mới đây nhất, tờ We Sport đã tung ra bản danh sách 10 cầu thủ đáng xem nhất tại Ligue 2, trong đó có Quang Vinh.

"Từng được đào tạo tại Sochaux, sự nghiệp của Jason Pendant đã sang trang mới khi chuyển tới New York Red Bulls thi đấu. Tuy nhiên hậu vệ này đã gặp khó khăn trong việc giành lấy suất đá chính trong đội hình của HLV Gerhard Struber và phải trở Quevilly-Rouen để cứu vãn sự nghiệp.

sao-goc-viet-jason-pendant-quang-vinh-tro-thanh-doi-thu-cua-quang-hai-o-ligue-2_102867
Jason Pendant Quang Vinh thi đấu trong màu áo CLB Quevilly Rouen Metropole

Chỉ mới gia nhập đội bóng vào tháng 7, Jason Pendant đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Olivier Echouafni và được xếp đá chính ngay từ đầu trong trận mở màn Ligue 2 gặp Rodez. Dù phải cạnh tranh với Alpha Sissoko nhưng cầu thủ Việt kiều hứa hẹn sẽ có những đóng góp tốt cho CLB", tờ báo nói về cầu thủ Việt kiều.

Về phía đội bóng của Quang Hải, Pau FC cũng có một cái tên góp mặt trong bản danh sách này. Đó là tiền đạo Mayron Geoge. Tiền đạo này đã có nửa mùa giải thi đấu rất thành công với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 14 trận đấu. Ngôi sao người Costa Rica được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn chất lượng trên hàng công Pau FC.

qhhhh
NHM Việt Nam mong chờ xem màn đối đầu của hai cầu thủ

Bên cạnh 2 cầu thủ nói trên, 8 cầu thủ khác được We Sport liệt kê vào danh sách đáng xem ở Ligue 2 bao gồm Vincent Pajot (Annecy FC), Dilane Bakwa (Bordeaux), Lucas Dias (Nimes), Enzo Basilio (Guingamp), Rassoul Ndiaye (Sochaux), Dylan Tavares (Bastia), Killian Corredor (Rodez) và Ange Chibozo (Amiens). Quang Hải dù có màn ra mắt khá ấn tượng tại Pau FC nhưng đáng tiếc, tiền vệ Việt Nam không có mặt trong bản danh sách này

Theo dõi Sports442 trên