sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Pau FC không ấn tượng với Quang Hải sau trận gặp Angouleme

Thứ hai, 18/07/2022 09:08 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Didier Tholot của Pau FC thừa nhận không có bất kỳ cầu thủ nào của Pau FC làm ông ấn tượng sau trận đấu gặp Angouleme.

Vừa qua, Pau FC đã có trận đấu giao hữu thứ 3 trong giai đoạn trước mùa giải mới gặp đối thủ nhỏ đang chơi bóng ở giải hạng 4 nước Pháp - Angouleme. Tuy vậy, đội bóng mới của Quang Hải đã không tận dụng được hết khả năng của mình và chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ. 

quang-hai-pau-fc-1658060440
Đội bóng của Quang Hải có trận đấu khó khăn trước đội bóng nhỏ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Didier Tholot cho biết không có một cầu thủ nào khiến ông cảm thấy ấn tượng trong trận đấu. Ông nhận định trên tờ La Republicque des Pyrenees: "Trận đấu với Angouleme tương đối khó khăn khi diễn ra dưới thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ vẫn chơi khá ổn ở cả 2 hiệp đấu. Tuy nhiên không một ai có thể làm tôi ấn tượng.

Có những cầu thủ lần đầu tiên được vào sân thi đấu nhưng đã có được màn trình diễn chấp nhận được. Chiến thắng này cũng sẽ giúp cho Pau FC có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho mùa giải mới trước mắt. Vẫn có những cầu thủ chơi dưới phong độ nhưng đây là bài học để giúp họ cải thiện chính mình".

Trận đấu với Angouleme cũng là lần thứ 3 liên tiếp Quang Hải ra sân trong màu áo của Pau FC. Lần này tiền vệ của ĐT Việt Nam được tung vào sân ở ngay trong hiệp 1 và có 65 phút để thể hiện mình. Trước đó ở trận giao hữu với Toulouse, Quang Hải vào sân từ đầu hiệp 2.

Như vậy, sau 3 trận giao hữu, Pau FC đã có được 2 chiến thắng trước các đối thủ Landes Selection và Angouleme và để thua duy nhất 1 trận trước đội vừa lên chơi ở Ligue 1 là Toulouse. Cá nhân Quang Hải cũng đã có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước đội bóng nghiệp dư Landes Selection.

Theo dõi Sports442 trên