sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tin chuyển nhượng MU ngày 18/7: MU chính thức công bố trung vệ mới, De Jong ngầm khẳng định không đến Old Trafford

Thứ hai, 18/07/2022 08:10 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Ngày 18/7, Manchester United công bố bản hợp đồng mới mang tên Lisandro Martinez từ Ajax Amsterdam, cùng với đó là những thông tin chuyển nhượng mới nhất của MU.

Lisandro Martinez chính thức gia nhập Man United

trang chủ của Manchester United chính thức thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc chuyển nhượng hậu vệ và tuyển thủ quốc gia Argentina, Lisandro Martinez. Các thủ tục kiểm tra y tế, điều khoản hợp đồng và yêu cầu thị thực tại Vương quốc Anh đang chờ được hoàn tất.

MU-chinh-thuc-don-Lisandro-Martinez-fx36i1kxeac3yao--2--1658067272-583-width740height740
Martinez chính thức gia nhập danh sách những cầu thủ đắt giá nhất của Man United

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận mức phí chuyển nhượng được đôi bên thống nhất rơi vào khoảng 57 triệu euro kèm 10 triệu euro biến phí. Hậu vệ người Argentina sẽ ký với đội chủ sân Old Trafford một bản hợp đồng 5 năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2027, có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Như vậy, Lisandro Martinez sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ ở hè 2022 sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Mức lương mà anh nhận được tại CLB mới là 120.000 euro/tuần.

De Jong sẽ không chọn Man United kể cả khi bị ép

Theo ESPN, trước sự chèo kéo liên tục của Man United và những nỗ lực "đẩy người" của Barcelona, tiền vệ Frenkie de Jong đã yêu cầu người đại diện của mình liên hệ tới hai câu lạc bộ khác là Chelsea và PSG trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou Spotify nhất quyết muốn anh phải ra đi.

Untitled-7704-1657016454
Mong muốn của De Jong là được tiếp tục thi đấu tại Champions League

Nguồn tin này cũng cho biết, cầu thủ người Hà Lan không muốn rời Barcelona và nếu buộc phải lựa chọn bến đỗ tiếp theo, ưu tiên của anh sẽ là những câu lạc bộ được thi đấu tại Champions League. Được biết vào khoảng đầu tháng 7, tân chủ tịch của Chelsea, ông Todd Boehly đã một buổi trò chuyện riêng với De Jong, tuy vậy mối quan tâm của đội bóng thành London đã giảm dần khi nhận thấy có sự cạnh tranh của Man United.

Tan HLV của MU, Erik ten Hag xem De Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong công cuộc tái thiết lập lại vị thế của Man United. Hai người cũng từng có thời gian làm việc với nhau rất thành công tại Ajax Amsterdam khi học tiến đến tận vòng bán kết Champions League mùa giải 2019.

Ronaldo bị đội bóng nhược tiểu "chê" phũ phàng

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã bị CLB Spartak Moscow của Nga cà khịa tàn nhẫn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn rời đi nhưng lại không có lời đề nghị nào từ các ông lớn. Cụ thể, CLB đến từ Nga đã trích dẫn một bức ảnh cũ từ năm 2021, nơi trước đây họ gửi lời nhắn cho Leo Messi trên Instagram: "Xin chào, Leo!" cùng với câu trả lời "Không" của Messi.

01658078571

Sau đó, Spartak Moscow lại đăng bức ảnh về Ronaldo nói: "Xin chào,  Spartak!". Và CLB Nga đã trả lời "Không" giống như những gì mà Messi làm với họ từ năm 2021.Spartak Moscow còn chú thích thêm cho bức hình là :“Đau một lần nữa. Nhưng lần này với chúng tôi thì không?”.

Theo dõi Sports442 trên