sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội, Pau FC tìm lại niềm vui chiến thắng

Thứ bảy, 16/07/2022 08:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Quang Hải tiếp tục được ra sân thi đấu và ít nhiều góp công vào chiến thắng của Pau FC trong trận giao hữu với Angouleme Charente FC.

Rạng sáng nay (16/7), Pau FC bước vào trận đấu giao hữu thứ 3 nhằm chuẩn bị cho giai đoạn mới của Ligue 2. Đối thủ của Pau FC trong trận đấu này là Angouleme Charente - đội bóng đang chơi ở hạng Tư của Pháp.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Pau FC lại khởi đầu khó khăn và bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Quang Hải không có tên trong đội hình xuất phát, song lại được tung vào sân ở phút thứ 25 của trận đấu. 

quang hai pau fc
Quang Hải được tung vào sân ở giữa hiệp 1 trong trận giao hữu giữa Pau FC và Angouleme Charente FC. Ảnh: Pau FC

Trong khoảng thời gian góp mặt trên sân, Quang Hải thi đấu năng nổ và tung ra một cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bị thủ môn Angouleme cản phá. Có thể thấy, Hải "con" đã và đang đóng góp tích cực vào lối chơi của Pau FC. 

Sau những phút thi đấu đầy nhọc nhằn và bế tắc, Pau FC cuối cùng cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 76, tiền đạo Walid Jarmouni ghi bàn giúp Pau FC vươn lên dẫn trước đội bóng hạng Tư của Pháp. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của Pau FC đã tới ở hiệp đấu có Quang Hải trên sân.

Trong một trận đấu mà Pau FC đã thi đấu không tốt khi các cầu thủ thiếu gắn kết, có nhiều pha chuyền bóng hỏng. Quang Hải cũng không có nhiều cơ hội để phô diễn trình độ. Trong khi đó, điểm nhấn của trận đấu này lại là những tấm thẻ đỏ. Dù chỉ là trận giao hữu, trọng tài phải ba lần truất quyền thi đấu của cầu thủ hai bên. Trận đấu liên tục bị vỡ vụn vì những pha phạm lỗi.

qh-01-2039 (1)
Quang Hải và các đồng đội có thêm một chiến thắng trước thềm tham dự Ligue 2

Chung cuộc, Pau FC giành chiến thắng trước với tỷ số tối thiểu 1-0. Cũng ở trận giao hữu này cách đây một năm, Pau FC thắng Angouleme 3-1.

Pau FC còn một trận giao hữu gặp Niort vào ngày 23/7. Sau đó một tuần, Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức ra quân ở Ligue 2, bằng chuyến làm khách của Guingamp.

Theo dõi Sports442 trên